Tin mới

Nữ diễn viên Kiều Trinh bí mật sinh con ở tuổi 40

Thứ hai, 30/05/2016, 11:37 (GMT+7)

Diễn viên Kiều Trinh sinh thêm một cô con gái, đặt tên là Thanh Thư. Cô cũng từ chối nói về bố của em bé.

Diễn viên Kiều Trinh sinh thêm một cô con gái, đặt tên là Thanh Thư. Cô cũng từ chối nói về bố của em bé. 

Ở tuổi 40, Diễn viên Kiều Trinh đã sinh thêm một cô con gái. Con gái của Kiều Trinh đã được 1 tháng tuổi vào hôm 29/5. Bé tên là Thanh Thư. Trong thời gian sinh con, người ở bên chăm sóc chị là con gái Thanh Tú.

Con gái Kiều Trinh phụ mẹ chăm em. Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên "Mùa len trâu" từ chối nhắc đến bố của con gái thứ ba. Trong suốt thời gian mang thai, Kiều Trinh chỉ tăng 10 kg nên việc Giảm cân với chị không quá khó khăn.

Diễn viên Kiều Trinh luôn được khán giả nhớ tới bởi những hình ảnh trên phim như "Mùa len trâu, Bi ơi! Đừng sợ, Rừng đen". Nhưng câu chuyện ngoài đời thật của chị còn ly kỳ hơn trên phim. 

Lấy chồng từ năm 17 tuổi và 18 tuổi thì Kiều Trinh sinh con gái đầu lòng. Nhưng cuộc hôn nhân không hạnh phúc khi chồng của cô sa đà vào rượu chè,Mọi chuyện kết thúc khi Trinh bàng hoàng phát hiện ra chồng cô nghiện ma túy. Chị chấp nhận ly hôn và giành lấy quyền nuôi dưỡng cô con gái đầu lòng.

Rồi một ngày, số phận của Kiều Trinh có bước ngoặt mới khi cô đến tham dự buổi casting cho bộ phim Mùa len Trâu và tạo được ấn tượng với đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh, để rồi trở thành một phần của bộ phim làm nên niềm tự hào cho điện ảnh Việt Nam.

Nhưng dường như sự đời nghiệt ngã vẫn chưa buông tha cho chị. Khi nỗi đau dần của cuộc hôn nhân đầu dần qua đi, chị gặp gỡ và dọn về sống chung với một người đàn ông khác. Thế nhưng, đòn roi và sự ghen tuông khiến chị cảm thấy sợ hãi. Không còn cách nào khác, người phụ nữ ấy lại phải dứt áo ra đi, bế theo đứa con trai 5 tuổi. Từ đó đến nay, một mình chị lèo lái, nuôi dưỡng các con trưởng thành. Cô con gái đầu là Thanh Tú của chị đã bước sang tuổi 20 và cũng theo nghiệp diễn của mẹ.

Ba mẹ con Kiều Trinh đã có cuộc sống ổn định ở thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news