Tin mới

Nữ diễn viên Maria Ozawa bất ngờ xuất hiện tại SEA Games 30

Thứ ba, 26/11/2019, 16:47 (GMT+7)

Maria Ozawa, nữ diễn viên phim người lớn đình đám của Nhật Bản một thời bất ngờ xuất hiện trên khán đài trong trận đấu giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan tại SEA Games 30.

Khán đài SVĐ Rizal tại Philippines mới xuất hiện một CĐV đặc biệt theo dõi trận U22 Indonesia và U22 Thái Lan. Đó chính là nữ diễn viên phim người lớn đình đám một thời của Nhật Bản, Maria Ozawa.

Kể từ khi rời Nhật Bản, Maria Ozawa đã tới Philippines. Tại đây, cô gặp người bạn trai và định cư luôn tại quốc gia này. Khi trận đấu giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan diễn ra, nữ diễn viên nổi tiếng này đã quyết định đến SVĐ Rizal để theo dõi 2 đội.

Maria Ozawa xuất hiện tại khán đài SVĐ Rizal để cổ vũ cho Indonesia. Ảnh: VnExpress

Cô ngồi chung với các CĐV từ Indonesia. Sự xuất hiện của Maria Ozawa đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các CĐV có mặt trên khán đài. Nhiều NHM nhận ra và đã xin chụp ảnh cùng "thánh nữ" đình đám một thời.

Ngoài Maria Ozawa, khán đài SVĐ Rizal cũng có sự hiện diện của HLV Park Hang Seo, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và các trợ lý. Thầy Park có mặt trên khán đài để theo dõi 2 đối thủ Thái Lan và Indonesia, những đội bóng sẽ cạnh tranh trực tiếp 2 tấm vé đi tiếp tại bảng B của SEA Games 30.

HLV Park Hang Seo cùng nhiều trợ lý cũng theo dõi cuộc đối đầu giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia. Ảnh: VnExpress

Ở trận đấu này, U22 Thái Lan đang phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước U22 Indonesia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news