Tin mới

Nữ diễn viên "Mối tình đầu" trở lại đóng phim sau cú sốc chồng bị giết

Thứ năm, 31/08/2017, 15:09 (GMT+7)

Sau hơn một tuần người chồng bị đâm chết, nữ diễn viên Song Seon Mi vẫn chưa thể vừa vượt qua cú sốc này. Cô vẫn còn choáng váng và vẫn chưa tin được mình đã mất đi người chồng yêu quí.

Sau hơn một tuần người chồng bị đâm chết, nữ diễn viên Song Sun Mi vẫn chưa thể vừa vượt qua cú sốc này. Cô vẫn còn choáng váng và vẫn chưa tin được mình đã mất đi người chồng yêu quí.

Được biết, người đâm Go Woo Seok chính là người đã hỗ trợ nam doanh nhân trong vụ kiện giành quyền thừa kế. Người này đã bị cảnh sát bắt giữ và đang được thẩm vấn. Cơ quan điều tra vẫn đang tìm hiểu về động cơ gây án. 

Nữ diễn viên chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân.

Hơn 10 ngày kê từ khi chồng qua đời, ngôi sao phim Người mẫu đã chia sẻ hình ảnh bầu trời trong xanh và viết tâm sự nói lên nỗi nhớ chồng: "Như áng mây của bầu trời xanh trong kia, anh ấy là người đàn ông như vậy. Anh ấy luôn sống vì người khác trước khi nghĩ cho mình. Trên mọi khía cạnh, anh ấy đều có sức hút. Hài hước, ấm áp, anh ấy không nói nhiều nhưng mỗi cử chỉ đều biểu hiện ý nghĩa sâu sắc. Anh ấy đã ủng hộ công việc của tôi hơn bất cứ ai, cho tôi động lực nhiều hơn bất cứ ai, nhất là khi tôi trải qua một thời gian dài khó khăn vì mất tự tin. Tôi nhớ anh ấy. Tôi muốn tìm lại được sức mạnh để vượt qua mọi chuyện".

Mặc dù vẫn chưa thể thích nghi sự mất mát này đồng thời đứa con còn quá nhỏ, Song cho biết, vì chồng, vì con cố sẽ cố vượt qua để sống tiếp.

Song Sun Mi và chồng.

Mới đây, đại diện của Song Sun Mi cho biết, nữ diễn viên sẽ trở lại phim trường như một cách tìm việc để vơi đi nỗi buồn. Tuy nhiên, thời điểm cô trở lại vẫn chưa biết. "Song Sun Mi đã quyết định tiếp tục đóng Return of Bok Dan Ji. Tuy nhiên, hiện chưa biết ngày tháng cụ thể cô trở lại đoàn phim", người quản lý thông báo.

Song Sun Mi là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Hàn, tên tuổi cô được khán giả biết đến qua nhiều phim như Người mẫu, Pháo hoa, Cuộc chiến hoa hồng, Gia đình quý giá, Alice phố Cheongdamdong... Song Sun Mi kết hôn với doanh nhân hơn 3 tuổi Go Woo Seok vào năm 2007. Họ quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Tháng 4/2015, cặp đôi đón chào con gái đầu lòng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news