Tin mới

Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Chae Rim lên xe hoa lần 2

Thứ tư, 15/10/2014, 11:41 (GMT+7)

Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Chae Rim vừa tổ chức lễ cưới hạnh phúc bên diễn viên Cao Tử Kỳ hôm 14/10 tại quê hương của chồng ở Thái Nguyên, Sơn Tây, Trung Quốc.

 

 

 

 

 

Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Chae Rim vừa tổ chức lễ cưới hạnh phúc bên diễn viên Cao Tử Kỳ hôm 14/10 tại quê hương của chồng ở Thái Nguyên, Sơn Tây, Trung Quốc.

Vào ngày hôm nay (14/10), Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã chính thức tổ chức lễ cưới tại Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, quê nhà chú rể. 

Trong khung cảnh nơi tổ chức lễ cưới đầy lãng mạn khi được trang trí bằng hàng ngàn bông hồng trắng, lộng lẫy với những chiếc đèn chùm Pha lê chú rể Cao Tử Kỳ đã sẵn sàng quỳ xuống cầu hôm vợ mình với sự chứng kiến của bạn bè và người thân.

Hôn lễ của Cao Tử Kỳ - Chae Rim được tổ chức theo nghi lễ truyền thống Trung Quốc. Nữ diễn viên 35 tuổi xinh đẹp trong bộ váy cưới màu trắng, còn chú rể Cao Tử Kỳ mặc bộ tuxedo. Cặp đôi hạnh phúc với sự chúc phúc của người thân và một số ít bạn bè.

Tiệc cưới chuẩn bị kết thúc, Cao Tử Kỳ và Chae Rim đã cùng nhau song ca ca khúc The Moon Represents My Heart (Ánh trăng nói hộ lòng tôi). Đây là ca khúc đã nói lên nỗi lòng của anh dành cho Chae Rim, chính vì thế, anh muốn chọn làm ca khúc tượng trưng cho tình yêu của anh.

Chae Rim đã từng kết hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan hơn 14 tuổi tuy nhiên, sau 3 năm chung sống cô và chồng đã chia tay. Khi sang Trung Quốc lập nghiệp, Chae Rim gặp và yêu tài tử kém cô hai tuổi. 

Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã hò hẹn được hơn một năm. Hai người bén duyên sau lần hợp tác chung trong bộ phim truyền hình mang tên The Lee Family. Trong phim, hai người vào vai một cặp vợ chồng. Cao Tử Kỳcòn khá nổi tiếng nhờ vai Tiêu Kiếm trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Tháng 3 năm nay, họ công khai thừa nhận mối quan hệ tình cảm và đính hôn vào tháng 6 vừa rồi.

Sau đám cưới theo truyền thống Trung Quốc, vào 23/10 tới ngôi sao xứ Hàn lại tổ chức lễ cưới thứ 2 ở Hàn Quốc.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news