Tin mới

Nữ diễn viên "Phép thuật" cạo đầu vì bệnh ung thư

Thứ năm, 21/07/2016, 11:59 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên phép thuật đã chia sẻ những hình ảnh mới trong thời gian điều trị ung thư trên trang cá nhân.

Mới đây, nữ diễn viên phép thuật đã chia sẻ những hình ảnh mới trong thời gian điều trị ung thư trên trang cá nhân.

Shannen được chuẩn đoán mắc căn bệnh ung thư vú vào tháng 3/2015. Cô đã phải trải qua một năm trị liệu trước khi quyết định cắt bỏ khối u. Cô cảm thấy buồn khi mất đi cơ hội sinh con vì quá trình điều trị ung thư.

Nữ diễn viên căng thẳng trước khi cạo đầu để chuẩn bị cho đợt điều trị ung thư vú.

Sau khi bị bệnh, cô thường chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Như cô nói, đó là cách giảm áp lực và trò chuyện với 252.000 người hâm mộ trên Instagram: “Tôi cảm ơn gia đình, bạn bè, bác sĩ và cả người hâm mộ - những người luôn ở bên tôi. Bạn có thể sẽ lo lắng nếu như người thân yêu gặp nạn và luôn mong họ bình phục. Đối với tôi, đây quả là giai đoạn khó khăn”

Nữ diễn viên 45 tuổi đã ngã quỵ khi phải cạo trọc mái tóc trước khi hóa trị: “Một chiếc dao cạo và hãy xem điều gì đã xảy ra”.

 

Shannen cho hay hiện cô vẫn duy trì phác đồ điều trị với thuốc với hy vọng khối u có thể tiêu nhỏ: “Trong trường hợp xấu nhất, tôi sẵn sàng cắt bỏ. Chúng chỉ là vùng ngực thôi. Hơn hết tôi cần phải sống và sống đến khi bạc đầu với ông xã”. 

Shannen có cuộc sống hôn nhân không mấy thuận lợi, cô trải qua nhiều mối tình dang dở và hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Hiện tại, nữ diễn viên đang sống cùng người chồng thứ ba nhưng do bệnh tình nên cô không thể sinh con.

Cô nổi tiếng với vai chị cả Prue trong Phép thuật.

Shannen Doherty sinh năm 1971, đóng phim từ khi còn bé xíu. Năm 11 tuổi, cô đảm nhận vai con gái của Laura trong Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên sau đó là phim Đường tới thiên đàng. Shannen nổi tiếng nhất với vai diễn cô chị Prue Halliwell trong bộ phim truyền hình Phép thuật từ năm 1998 đến 2001. Cô cũng là ngôi sao trong các phim truyền hình ăn khách Đồi Beverly90210.

Nữ diễn viên đệ đơn kiện công ty quản lý cũ vì cho rằng họ gián tiếp khiến bệnh tình của cô nghiêm trọng hơn.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news