Tin mới

Nữ diễn viên trẻ khỏa thân bên hồ sen: 'Dư luận sẽ tẩy chay hành động lố lăng này'

Thứ tư, 12/06/2019, 10:43 (GMT+7)

Theo ĐBQH Nguyền Huy Thái, những gì nổi nhanh quá, sớm quá thì chưa đủ tâm thế để “y phục xứng với kỳ đức” dễ làm cho mình có chủ quan.

Những ngày qua, bộ ảnh khoả thân giữa hồ sen của cô gái L.T.H., một diễn viên trẻ vừa vào nghề khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng những hình ảnh không hề có tính nghệ thuật mà đơn thuần chỉ là phô bày cơ thể.

Được biết, T. chính là Hot girl đang đóng phim "Siêu quậy" của đạo diễn Nguyễn Lớp và cô nàng sinh năm 1999 này cũng từng đảm nhận vai hầu gái trong MV của Chi Pu.

Trước vấn đề này, trao đổi với PV Người đưa tin tại hành lang Quốc hội, đại biểu Nguyễn Huy Thái (đoàn Bạc Liêu) cho rằng, triết lý sống của ông bà từ xa xưa là “hữu xạ tự nhiên hương”, những gì bạo phát sẽ bạo tàn. Những gì nổi nhanh quá, sớm quá thì chưa đủ tâm thế để “y phục xứng với kỳ đức” dễ làm cho mình có chủ quan.

Theo ông Thái, bất cứ nghề nào lương thiện trong cuộc sống thì cũng nên “ăn chắc mặc bền”, để nó tự đến theo đúng quy luật của tự nhiên, có duyên sẽ đến. Nếu trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, tự PR cho mình, dùng khổ nhục kế, công luận biết đến không chỉ thông qua lao động nghệ thuật mà còn thông qua một sự cảm thông do mình tạo ra.


Nói về những scandal liên quan tới chuyện bê bối lệch chuẩn, ông Nguyễn Huy Thái cũng cho rằng: "Chờ đến một lúc đủ độ sôi, độ chín thì tự khắc dư luận sẽ tẩy chay những hành động lố lăng, phản cảm".

Cũng theo đại biểu đoàn Bạc Liêu, nếu vừa bước vào nghệ thuật đã dùng cách lệch chuẩn để nổi tiếng thì khi cống hiến thực sự, dư luận vẫn hoài nghi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news