Tin mới

Nữ diễn viên Triệu Tử Kỳ tiết lộ bí mật động trời

Thứ sáu, 25/04/2014, 11:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ diễn viên Triệu Tử Kỳ đã tiết lộ với khán giả một bí mật được giấu kín suốt 27 năm khiến dư luận trấn động.

 

(Tinmoi.vn) Nữ diễn viên Triệu Tử Kỳ đã tiết lộ với khán giả một bí mật được giấu kín suốt 27 năm khiến dư luận trấn động.

Theo tin tức từ tờ Oriental Daily đưa, diễn viên Triệu Tử Kỳ đã tiết lộ cô từng bị xâm hại tình dục từ năm 4 tuổi. Điều này đã ám ảnh cô suốt 27 năm qua và sau 27 năm giấu kín cô đã quyết định chia sẻ bí mật này. 

Nữ diễn viên đã phải trải qua đợt điều trị tâm lý 9 tháng trước khi kết hôn. May mắn cho Tử Kỳ, cô được người bạn đời chăm sóc và yêu thương hết mực. 

Triệu Tử Kỳ (còn gọi là Triệu Mẫn) là một trong những gương mặt nghệ sỹ đã trở nên rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim "Hoàng hôn màu đỏ" với một vai phản diện đầy cá tính hay bộ phim "Tạm biệt Vancouver" đóng cặp với nam diễn viên Trần Khôn...

Với lợi thế ngoại hình, cô còn là một trong những gương mặt quảng cáo và người mẫu ảnh sáng giá của làng giải trí Hoa ngữ. Nhờ gương mặt khả ái, Triệu Tử Kỳ thường xuyên được tín nhiệm xuất hiện trong các bộ ảnh cưới mang phong cách sang trọng và ấn tượng.

Q.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news