Tin mới

Nữ diễn viên Việt làm phi công tiết lộ ký hợp đồng hôn nhân với chồng Pháp

Thứ hai, 18/02/2019, 15:05 (GMT+7)

Nữ diễn viên Việt đầu tiên trở thành phi công tiết lộ cô và chồng Pháp đã ký hợp đồng hôn nhân trước khi chính thức về chung một nhà.

Nữ diễn viên Việt đầu tiên trở thành phi công tiết lộ cô và chồng Pháp đã ký hợp đồng hôn nhân trước khi chính thức về chung một nhà.

Diệu Thúy từng là một nữ diễn viên triển vọng với những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Dốc sương mù, Huyền thoại 1C, Những mảnh đời giông bão, Bên kia sông, Đồng tiền đen... Khi sự nghiệp đang phát triển, Diệu Thúy bất ngờ ngừng đóng phim. Năm 2014, cô trở thành kỹ sư tại một công ty ở Bình Dương. Sau đó, Diệu Thúy chuyển hướng học ngành phi công và làm việc tại một số hãng hàng không nước ngoài. 

Diệu Thúy chính là nữ diễn viên Việt Nam đầu tiên trở thành phi công. Nói về lựa chọn của cuộc đời mình, Diệu Thúy tâm sự đây chính là công việc phù hợp với bản thân và đam mê của cô. Trước khi trở thành phi công, Diệu Thúy từng có thời gian 5 năm làm công việc tiếp viên hàng không.

Diệu Thúy hiện đang đầu quân cho một hãng hàng không Việt mới thành lập.

Ngoài sự nghiệp phát triển sự nghiệp, tháng 8/2018, Diệu Thúy kết hôn với một người chồng Pháp. Theo cô chia sẻ, chồng là người đàn ông yêu thương và biết chăm sóc vợ. Vì hiểu được vợ đang muốn tập trung cho công việc nên chồng Tây của Diệu Thúy chưa muốn cô sinh con. Diệu Thúy cảm thấy hài lòng với người đàn ông mà cô đã lựa chọn.

Kết hôn với chồng Tây nhưng Diệu Thúy luôn nỗ lực, độc lập về tình chính, mới đây, trong một bài phỏng vấn trên tờ Ngoisao.net, Diệu Thúy chia sẻ, bản thân cô chưa bao giờ đòi hỏi vật chất từ chồng, bởi cô biết khi gặp khó khăn, ông xã sẽ không bao giờ bỏ rơi mình. Với Diệu Thúy, tình yêu và sự tôn trọng của ông xã là điều không tiền bạc nào có thể mua hay thay thế được.

 

Diệu Thúy kết hôn với doanh nhân người Pháp vào tháng 8/2018.

Trước khi kết hôn, Diệu Thúy và ông xã người Pháp đã ký một bản hợp đồng tiền hôn nhân với cam kết phân chia tài sản nếu xảy ra ly hôn từ trước đám cưới. "Chúng tôi muốn tránh những tranh cãi, rắc rối không đáng có nếu chẳng may sau này gặp trục trặc trong hôn nhân. Việc lập hợp đồng hôn nhân không phải vì chồng tôi có nhiều tiền, sợ phải chia sẻ với tôi hay ngược lại mà do anh ấy nhận thấy việc đầu tư kinh doanh của mình có yếu tố rủi ro. Anh không muốn khi công việc thất bại tôi lại phải chịu trách nhiệm chung, dù tôi tự nguyện chung vai gánh vác với anh", Diệu Thúy nói trên tờ Ngoisao.net.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news