Tin mới

Nữ diễn viên "Võ Mị Nương truyền kì" sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 7/7

Thứ ba, 05/07/2016, 16:40 (GMT+7)

Nữ diễn viên "Võ Mị Nương truyền kì" Trương Quân Ninh cùng Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ,... sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 7/7 tới đây để tham gia dự án phim mới cùng Trần Bảo Sơn.

Nữ diễn viên "Võ Mị Nương truyền kì" Trương Quân Ninh cùng Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 7/7 tới đây để tham gia dự án phim mới cùng Trần Bảo Sơn.

Trương Quân Ninh cùng nhiều Sao Hoa Ngữ sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 7/7 để khởi quay phim điện ảnh Girls 2 - Những cô gái và gangster. Phim được thực hiện bởi nữ đạo diễn Hongkong Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân), do diễn viên Trần Bảo Sơn sản xuất và đóng vai nam chính.

Trương Quân Ninh trong phim Võ Mị Nương truyền kỳ.

Dàn ngôi sao tham gia phim gồm 3 mỹ nhân xứ Đài: Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ và một số gương mặt kỳ cựu của điện ảnh Hoa ngữ như: Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm. Đặc biệt võ sĩ quyền anh Mike Tyson và Lý Vấn Hàn, thành viên nhóm nhạc Uniq cũng xuất hiện với vai diễn đặc biệt. 

Trần Bảo Sơn đảm nhận vai nam chính và tham gia vai trò sản xuất trong dự án 'Girls 2' của Hong Kong. 

Trương Quân Ninh được biết đến với vai diễn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Vườn sao băng 2, The Hospital... Với khán giả Việt Nam, cô được yêu mến qua phim bộ Võ Mỵ Nương truyền kỳ đóng cùng Phạm Băng Băng. Trong phim, Trương Quân Ninh đóng vai Từ Huệ. Nữ diễn viên xứ Đài được khán giả yêu mến vì diễn xuất tốt, gương mặt khả ái và đời tư không ồn ào.

Trần Ý Hàm và Tiết Khải Kỳ cũng sang Sài Gòn quay phim cùng Trần Bảo Sơn.

Girls 2 – Những cô gái và gangster là phim hành động, tâm lý, hài hước xoay quanh câu chuyện về tình yêu và thù hận. Tất cả bối cảnh phim sẽ được quay tại Việt Nam. Trần Bảo Sơn cho biết đây sẽ là dự án với những bối cảnh đẹp và độc đáo nhất từ trước đến nay. Chồng cũ của Trương Ngọc Ánh ngoài vai trò giám đốc sản xuất còn đảm nhận vai chính.

Phim dự kiến được công chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay tại Hong Kong và một số thị trường châu Á, trước khi phát hành chính thức tại Việt Nam.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news