Tin mới

Nữ diễn viên xinh đẹp nói gì về thông tin gây ồn ào và diễn xuất của Nhã Phương?

Thứ năm, 28/06/2018, 13:38 (GMT+7)

Chưa từng lên tiếng về việc sẽ tham gia một vai quan trọng trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt nhưng Cao Thái Hà lại liên tục bị cư dân mạng mang ra mổ xẻ.

Chưa từng lên tiếng về việc sẽ tham gia một vai quan trọng trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt nhưng Cao Thái Hà lại liên tục bị cư dân mạng mang ra mổ xẻ.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng xôn xao về thông tin 4 diễn viên sẽ đảm nhận vai chính, thứ chính trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt gồm: , Song Luân, và Hữu Vi.

Nữ diễn viên xinh đẹp nói gì về thông tin gây ồn ào và diễn xuất của Nhã Phương? - Ảnh 1.

Từ trái qua phải: Song Luân, Nhã Phương, Cao Thái Hà và Hữu Vi.

Trong số 4 gương mặt trên, Cao Thái Hà được cho là ít nổi tiếng nhất. Chính vì thế cô nhanh chóng bị mọi người xăm soi, mổ sẻ.

Không ít người cho rằng, nữ diễn viên trẻ không xứng đáng được nhận vai diễn Trung úy Yoon cả về tài năng lẫn nhan sắc.

Tuy nhiên, những người từng xem phim do Hà đóng thì lại ra sức bênh vực. Thậm chí họ còn cho rằng, khả năng diễn xuất của Cao Thái Hà tốt hơn cả Nhã Phương. Do vậy, các cuộc cãi vã trên mạng dường như không thể đi đến được hồi kết.

Nữ diễn viên xinh đẹp nói gì về thông tin gây ồn ào và diễn xuất của Nhã Phương? - Ảnh 2.

Diễn viên Cao Thái Hà.

Giữa những ồn ào trái chiều, liên hệ với Cao Thái Hà về việc đảm nhận vai diễn lớn trong phiên bản Việt - Hậu duệ mặt trời thì cô cười cho biết: 

"Hiện tại, tôi chưa thể chia sẻ vấn đề liên quan đến phim. Lúc nào có thông tin chính thức, tôi sẽ nói với mọi người ngay".

Khi được hỏi về việc bị cư dân mạng chê kém nổi tiếng hơn Nhã Phương và đánh giá thấp khả năng diễn xuất nên suy diễn Cao Thái Hà có được vai diễn Trung úy Yoon là do đánh đổi, người đẹp thẳng thắn chia sẻ:

"Phương có nhiều vai diễn thành công và Phương xứng đáng với vị trí hiện giờ mà cô ấy đạt được. Riêng tôi vẫn đang cố gắng từng ngày.

Tôi không ngại việc bị so sánh vì thời gian tôi tham gia diễn xuất chỉ bằng phân nữa của Phương nên tôi lu mờ so với Phương là chuyện đương nhiên rồi. Nhưng tôi sẽ không vì vậy mà thiếu tự tin khi được giao vai diễn tôi luôn nỗ lực làm tốt nó hết sức của mình.

Còn các tin đồn xung quanh bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt thật sự tôi không quan tâm lắm. Nghề mà tôi chọn luôn có những tin đồn và không dành cho những người dễ bị tổn thương".

Nữ diễn viên xinh đẹp nói gì về thông tin gây ồn ào và diễn xuất của Nhã Phương? - Ảnh 4.
 

Không chỉ dành nhiều lời khen ngợi cho Nhã Phương, Cao Thái Hà còn khẳng định bạn gái Trường Giang rất thích hợp với vai bác sĩ Kang:

"Tôi cảm thấy Phương là người thích hợp cho vai bác sĩ Kang. Tôi đánh giá cao khả năng diễn xuất của Phương và tôi tin vào sự lựa chọn của đạo diễn Bửu Lộc".

Nói thêm về việc nếu tham gia Hậu duệ mặt trời và đóng cặp với trai đẹp 6 múi - Hữu Vi, Cao Thái Hà có sợ phim giả tình thật không? Cô bất ngờ tiết lộ:

"Tôi có bạn trai rồi. Không riêng gì Hữu Vi mà cho dù là bạn diễn nào thì với tôi cũng không có chuyện phim giả tình thật".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news