Tin mới

Nữ điều dưỡng tại trung tâm y tế bị đôi nam nữ đánh nhập viện

Thứ hai, 24/06/2019, 15:07 (GMT+7)

Trong lúc cấp cứu cho một bệnh nhân, nữ điều dưỡng ở Nghệ An bất ngờ bị 2 thanh niên một nam, một nữ lao đến hành hung khiến nạn nhân phải nhập viện.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Người lao động, ngày 24/6, Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đã báo cáo sự việc một nữ điều dưỡng của đơn vị này bị nhóm thanh niên hành hung gây thương tích lên Sở Y tế Nghệ An, Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND, Công an huyện Quỳ Châu để xem xét làm rõ sự việc.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 21/6, Trung tâm Y tế Quỳ Châu tiếp nhận cấp cứu cho bệnh nhân bị vết thương ở bàn tay do một nhóm thanh niên đưa vào viện.

Trong quá trình vào viện, thấy phòng tiểu phẫu khóa cửa nên nhóm thanh niên trên đã chửi bới gây ồn ào. Thấy vậy, kíp trực của bệnh viện đã đến xem xét và đưa bệnh nhân vào phòng tiểu phẫu để kiểm tra, xử lý vết thương.

Dù kíp trực đã làm tròn trách nhiệm của mình nhưng nhóm thanh niên vẫn tiếp tục chửi bới, xúc phạm đội ngũ nhân viên tại đây.

Khoảng 5 phút sau, có 1 bệnh nhân khác được đưa vào viện, lúc này nữ điều dưỡng Phương ra đón để xem xét tình hình.

Khi vừa ra khỏi phòng, điều dưỡng Phương bất ngờ bị đôi nam nữ lao đến tát, đấm, đá và bóp cổ đẩy vào tường đe dọa.

Chỉ khi đồng nghiệp, bảo vệ đến can ngăn thì nhóm đối tượng mới chịu dừng lại và bỏ đi.

sau khi bị 2 đối tượng hành hung, nữ điều dưỡng Phương bị hoảng loạn, đau đầu, chóng mặt và có nhiều vết bầm tím ở mặt. Hiện điều dưỡng Phương đã được đưa đi nhập viện bệnh viện đa khoa Nghệ An để tiếp tục được điều trị, theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news