Tin mới

Nữ điều dưỡng trực chốt dịch Covid-19 ở Tây Ninh bị hành hung

Thứ hai, 25/05/2020, 21:48 (GMT+7)

Đang làm việc trong Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh, nữ điều dưỡng trực chốt dịch Covid-19 đã người nhà bệnh nhân xông vào hành hung, đấm vào mặt.

Theo Báo Tây Ninh, VietnamnetVTC News Khoảng 11h30 ngày 24/5, chị N.T.M.H. (30 tuổi) là nhân viên điều dưỡng được biệt phái khám sàng lọc phòng, chống dịch Covid-19 của bệnh viện đang ngồi trực tại bàn khám khu vực cấp cứu thì 1 người đàn ông đi đến bàn.

Người đàn ông lạ mặt bước tới chửi bới, dùng tay đấm thẳng vào mặt. Rất may lực lượng bảo vệ và nhân viên y tế đã kịp thời ngăn cản và khống chế người đàn ông này.


Điều dưỡng H. chỉ bị chấn thương phần mềm, chảy máu môi và vẫn đang bị choáng.

Phía bệnh viện cho biết trước đó khoảng 1 tiếng, có một người phụ nữ vào viện để thăm bệnh nhân nhưng lại xuất trình giấy tờ thăm nuôi bệnh nhân khác và không được vào. Sau đó, người phụ nữ này đã gọi điện cho một người đàn ông khác đến và có hành vi lăng mạ, hành hung nữ điều dưỡng.

Qua trích xuất camera, người đàn ông này được xác định là người nhà của 1 bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Nhân viên trực khám sàng lọc Covid-19 tại cổng cấp cứu BVĐK Tây Ninh. Ảnh: Báo Tây Ninh

Trước đó, vào tối 17/5, tại bệnh viện này cũng xảy ra tình trạng bệnh nhân gây mất trật tự, có nhiều lời lẽ xúc phạm, hăm dọa nhân viên bệnh viện, sau đó nhắn tin đe dọa các bác sĩ bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc, công an TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh cho biết đã mời người đàn ông đấm vào mặt nữ điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh vào trưa 24/5 đến làm việc.

Theo đại diện UBND tỉnh Tây Ninh, mâu thuẫn xuất phát từ việc nữ điều dưỡng chỉ cho 1 người thân vào thăm bệnh nhân đang được điều trị tại phòng bệnh.

“Công an TP Tây Ninh đã làm việc với người đàn ông trên, hiện công an lập hồ sơ xử lý nghiêm người này theo quy định pháp luật”, đại diện UBND tỉnh Tây Ninh thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news