Tin mới

Nữ diva có hành động bất ngờ trước clip ân ái dài 16 phút của chồng với Á hậu Hong Kong

Thứ sáu, 19/04/2019, 16:22 (GMT+7)

Nữ diva Trịnh Tú Văn đã có hành động bất ngờ sau vụ scandal chồng lộ clip ân ái dài 16 phút với Á hậu Hong Kong.

Sau 3 ngày im lặng treo ảnh đen, Trịnh Tú Văn vừa chính thức lên tiếng về scandal Ngoại tình gây chấn động làng giải trí Hong Kong.

Trịnh Tú Văn đăng tâm thư sau khi tự nhốt mình trong nhà 3 ngày.

Nguyên văn của bài đăng dài trên Instagram của Trịnh Tú Văn như sau: "Lần này là một bài học quan trọng trong hôn nhân của chúng tôi. Thời gian qua, chúng tôi đã cùng trải qua nhiều cảm xúc thăng trầm, chúng tôi cũng trao đổi rất nhiều rất lâu về sự việc.

Đây là một bài học giữa hai vợ chồng và cũng là bài học trên đoạn đường hôn nhân sau này. Chúng tôi tiến vào những vùng sâu hơn trong hôn nhân, hôn nhân bên cạnh niềm hạnh phúc dành cho nhau thì còn chứa đựng rất nhiều những sai lầm và tha thứ lẫn nhau.

Có câu thường nói con người ai không có lỗi lầm, nhưng sự thực đúng là như vậy. Trong chuyện lần này, điều quan trọng là đã trải nghiệm xa hơn về đạo lý trong hôn nhân.

Hạnh phúc không chỉ là một chuỗi thuận lợi mỹ mãn, mà trong đó có thách thức, cùng nhau đi qua những thăng trầm, để tình cảm sâu đậm dẫn dắt hai người tiến bước, và càng cần phải đi vào nội tâm của đối phương để cùng nhìn nhận sự mềm yếu ở mỗi người, không từ bỏ bản thân lẫn đối phương, cùng nhau sửa đổi, nhắc nhở lẫn nhau.

Trong thử thách hôn nhân, tôi hết sức tin rằng trải nghiệm và bài học nhất định sẽ giúp hôn nhân trở lại quỹ đạo đúng, sức sống sẽ dồi dào hơn.

Thời gian qua, trong thời khắc mỗi người đều khó chịu đựng nhất, việc cùng nhau nắm tay cầu nguyện đã giúp chúng tôi rất nhiều. Hôm nay, gánh nặng trên vai đã nhẹ nhõm rất nhiều.

Chỉ mong rằng mọi chuyện nhanh chóng bình lặng, trở lại bình thường".

Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn từng là cặp vợ chồng kiểu mẫu trong showbiz.

Như vậy, Trịnh Tú Văn đã tỏ rõ ý tha thứ cho chồng. Diva Hong Kong mong báo giới không túc trực, đeo bám cha mẹ già đi lại khó khăn của mình. Cô cũng cho hay sẽ khép lại câu chuyện ở đây, không có gì để chia sẻ thêm.

Trước đó, báo chí truyền thông Trung Quốc rầm rộ đăng tải tin tức về cặp "gian phu dâm phụ" Hứa Chí An và Hoàng Tâm Dĩnh mấy ngày nay. Không ai ngờ rằng người đàn ông tưởng sẽ chung tình như Hứa Chí An lại có thể phản bội diva Trịnh Tú Văn đến với Á hậu Hoàn Tâm Dĩnh dù cô này cũng đã là "hoa có chủ".

 

 

Đoạn video ân ái 16 phút của cặp "tội đồ" này được ghi nhận tại ngay trên xe taxi. Khi đó, Hứa Chí An và Hoàng Tâm Dĩnh đang ngồi ở hàng ghế phía sau. Trong video, cặp đôi đã có hơn 20 lần ôm hôn nhau tình cảm. Kênh truyền thông Apple Daily tiết lộ rằng đã có hơn 2 triệu độc giả truy cập sau ngày 16/4 - thời điểm clip của Hứa Chí An và Hoàng Tâm Dĩnh bị tung ra.

Được biết, sau vụ bê bối ngoại tình của Hứa Chí An và Hoàng Tâm Dĩnh, công ty quản lý của hai người gần như đã "phong sát" hoạt động của cả hai. Hứa Chí An đã mở họp báo xin lỗi vợ, người thân và tất cả fan hâm mộ. Về phía Hoàng Tâm Dĩnh, cô này cũng gửi lời xin lỗi bạn trai nhưng lại không hề nhắc tới vợ của Hứa Chí An.

Hứa Chí An và Hoàng Tâm Dĩnh trở thành "tội đồ" sau khi lộ clip ân ái.

Hiện tại, Hứa Chí An và Hoàng Tâm Dĩnh đang là cặp đôi bị ghét nhất nhì showbiz. Hứa Chí An bị mắng chửi là người đàn ông thối nát, phản bội một người tốt như Trịnh Tú Văn. Trước đó, chuyện tình của cặp đôi từng được báo chí hết lời ca ngợi. Về phía Hoàng Tâm Dĩnh, cô bị chỉ trích là hồ ly giật chồng, "cắm sừng" tài tử Mã Quốc Minh. Hơn thế, nàng Á hậu này còn bị khui chuyện từng có nhiều lần "tòm tem" với những người đàn ông có vợ.

Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An công khai hẹn hò năm 1991. Cả hai có 22 năm yêu nhau và 6 năm làm vợ chồng. Nhưng trong 6 năm kết hôn đó, Hứa Chí An đã 2 lần phản bội vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news