Tin mới

Nữ DJ cực phẩm ‘vượt mặt’ DJ Soda: Xinh quyến rũ, học siêu đỉnh, sở hữu bằng master

Thứ hai, 09/11/2020, 10:05 (GMT+7)

DJ Amber Na là cô gái gốc Singapore, sinh năm 1996, nổi tiếng với khuôn mặt nhỏ nhắn, vóc dáng quyến rũ và tri thức của mình.

DJ Amber mới đây trở thành nữ DJ phiên bản hoàn hảo nhất làng DJ thế giới. Cô trở thành cái tên được nhiều người săn đón khi có khuôn mặt Vline xin đẹp, vóc dáng quyến rũ hoàn hảo và đặc biệt là có học thức cực cao. Mới đây, Dj Amber đã được nhận bằng thạc sĩ. Hiện tại, nữ DJ xinh đẹp này đang có tới gần 2 triệu lượt follow trên Instagram.

DJ Amber có một khuôn mặt vô cùng nhỏ nhắn, làn da trắng hồng, mái tóc đen chuẩn “châu Á”. Cô sở hữu dáng người chữ S với vòng 1 đầy đặn gợi cảm, vòng eo nhỏ nhắn. Điều khiến cư dân mạng “phát cuồng” vì DJ Amber là bởi con đường học vấn của cô nàng. Dù theo đuổi nghề DJ nhưng Amber vẫn quyết tâm học lên thạc sĩ Luật Kinh Doanh Quốc Tế tại một trường đại học danh giá ở Singapore.

Sự nghiệp của cô nàng khiến công chúng không hiểu lí do nào khiến cô quyết định theo học thạc sĩ về luật. Với nhiều người, Luật kinh doanh khá khô khan, cảm giác như trái ngược với nghề DJ sôi động, cần nhiều cảm xúc. Ảnh: internet

Sở hữu khuôn mặt thiên thần khiến nhiều người càng thêm yêu thích DJ Amber. Tên tuổi của Amber hiện còn đang được phủ sóng với tần suất rất lớn tại nhiều nơi trên thế giới. Không những thế, phong cách phối đồ tài tình, hợp trend, khoe trọn vóc dáng cũng là lí do khiến dân tình “phát sốt” với nàng DJ cực phẩm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news