Tin mới

Nữ DJ nóng bỏng tiết lộ về tình yêu 8 năm: "Vì yêu mà thay đổi, vì thương mà gìn giữ"

Thứ sáu, 25/10/2019, 08:25 (GMT+7)

Nữ DJ nóng bỏng Hạnh Noir quê Nam Định từng bị khách bỏ “thuốc” vào rượu bất ngờ chia sẻ về mối tình 8 năm và tin nhắn cưa cẩm khiến cô lấy được người chồng tương lai.

Nữ DJ  Hạnh Noir (SN 1992, một DJ có tiếng tại Đà Nẵng) từng nổi tiếng với những bức ảnh nóng bỏng và góc khuất của nghề DJ. Cô từng chia sẻ cô đã từng bị khách bỏ “thuốc” vào rượu, phải đón giao thừa một mình, sợ bị cướp lúc đi làm về…

Nhìn bề ngoài nóng bỏng, công việc làm ở bar lúc đêm khuya không ai nghĩ, DJ Hạnh Noir lại có một tình yêu suốt 8 năm và cô chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.

Nữ DJ Hạnh Noir cũng đã gặp không ít khó khăn trong nghề nhưng cô đều vượt qua được.

Chia sẻ về tình yêu của mình, DJ Hạnh Noir cho biết: “8 năm trước, tôi và anh Khánh (SN 1985, chồng tương lai của DJ Hạnh Noir – PV) quen nhau qua Facebook. Tôi thấy anh chụp chung một bức hình với sư phụ dạy DJ của tôi nên tôi vào bình luận. Đọc thấy bình luận anh liền trả lời lại.

Vậy là quen nhau và bắt đầu nói chuyện chia sẻ về công việc cùng nhau. Ngày đó tôi vẫn ở Sài Gòn còn anh sống tại Đà Nẵng”.

Dù chưa gặp mặt nhau nhưng cả hai dường như có sự đồng cảm về công việc cũng như cuộc sống. Nhưng “tình trong như đã mặt ngoài còn e” nên anh Khánh chẳng chịu nói những lời yêu thương hay tỏ tình với Hạnh Noir. Ngày nào cô cũng chỉ nhận được những tin nhắn “em ăn cơm chưa, em dậy chưa, em đi làm chưa, em có mệt không?”.

“Không nhắn tin thì lại gọi điện, vẫn chỉ những câu hỏi đó khiến tôi băn khoăn vô cùng. Hơn nữa, tôi sợ nếu không nói ra thì có ai cướp mất anh ấy thì sao. Vậy là tôi đánh liều hỏi luôn anh “thế bây giờ có yêu hay không mà nhắn tin mãi vậy”. Đọc xong tin nhắn anh liền trả lời “anh cũng thích em lâu lắm rồi nhưng không dám nói”. Vậy là chúng tôi yêu nhau từ đó, tôi là người đã ngỏ lời trước”, DJ Hạnh Noir chia sẻ.

Nữ DJ hạnh phúc bên mối tình 8 năm.

Yêu nhau 8 năm, cả hai cũng đã trải qua không ít những khó khăn, hiểu lầm để ngày hôm nay nắm tay nhau mặc bộ đồ cười cười hạnh phúc. “Thực ra chúng tôi cùng nghề nên cũng hiểu nhau phần nào vì công việc đi đêm về hôm, ăn mặc nóng bỏng. Nhưng, đôi khi có những mâu thuẫn về cuộc sống khiến cả hai dường như không thể tiếp tục được nữa nhưng cuối cùng cả hai đã chịu thay đổi vì nhau.

Tôi cũng không giấu giếm anh những chuyện trong quá khứ như một lần tôi bị một khách nữ mời rượu và trong rượu có “đồ”. Vì là con gái nên tôi không đề phòng, nhưng được 10 phút thì đầu óc tôi quay cuồng sau đó mọi người đã đưa tôi về nhà. Nghe xong anh Khánh đã thương tôi và hiểu tôi nhiều hơn. Những lần tôi đi show xa anh đều gọi điện và nhắn tin liên tục cho tôi. Từ đó, chúng tôi đã vượt qua được những hiểu lầm không đáng có. Vì thương mà thay đổi, vì thương mà gìn giữ mọi thứ”, DJ Hạnh Noir kể.

Cô tin tưởng vào quyết định của mình với người chồng tương lai.

Yêu và quyết định đến với nhau, nhưng có một điều khiến DJ Hạnh Noir lo lắng đó chính là chuyện bố mẹ có đồng ý hay không. Cô lo bố mẹ sẽ vì nghề nghiệp mà phản đối, bố mẹ vì cách ăn mặc của con trẻ mà nghĩ khác. Hơn nữa, còn khoảng cách địa lý từ Nam Định đến Đà Nẵng quá xa. Thế nhưng, khi về nhà người yêu, Hạnh lại được bố mẹ anh chào đón.

Hạnh Noir bảo: “Cả hai bên gia đình không ai phản đối chuyện của chúng tôi. Bố mẹ chồng tôi rất hiền. Bố mẹ thậm chí còn chưa bao giờ đến bar hay club và cũng không biết DJ là gì nhưng lại ủng hộ nghề nghiệp của hai con. Thậm chí, có ai hỏi các con làm gì thì bố mẹ sẽ nó “hai đứa nó làm gì đó trong ban nhạc”. Tôi thấy mình thật may mắn và hạnh phúc.

Hỏi thêm về người chồng tương lai, DJ Hạnh Noir cho biết, chồng cô cũng là một DJ nhưng anh có lối sống rất bình dị. Nhiều người cứ nghĩ, DJ thì cuộc sống sẽ phức tạp nhưng cặp đôi này thì lại khác, họ rất giờ giấc và tự đơn giản hóa mọi chuyện để tồn tại được với nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news