Tin mới

Nữ DJ xinh đẹp bị kẻ giật điện thoại kéo lê 3 mét trên đường nhận nhiều bình luận khiếm nhã

Chủ nhật, 08/11/2020, 15:22 (GMT+7)

Mới đây, vụ việc nữ DJ Linh Hana bị giật điện thoại rồi bị kéo lê hơn 3 mét ở đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP.HCM đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Sau vụ việc, nữ DJ đã chia sẻ hình ảnh của mình và mong muốn được chuộc lại điện thoại vì có nhiều dữ liệu quan trọng: "Em nghe điện thoại ở trước nhà, nó đi ngang qua thấy giựt, em lôi xe nó lại, bị kéo 3 mét nên bị thương. Điện thoại em nhiều dữ liệu quan trọng, cho em chuộc lại em hứa không truy tố", nữ DJ viết.

Sự cố khiến Linh Hana bị xước xát khắp bụng, tay, đầu gối. Hình ảnh bị thương của nữ DJ khiến nhiều người xót xa.

Ngay khi đăng tải, bên cạnh những lời động viên, cô cũng nhận về rất nhiều bình luận khiếm nhã.

Linh Hana cho biết, cô muốn chia sẻ thông tin trên Facebook để cảnh báo mọi người cũng như hy vọng tên cướp sẽ trả lại điện thoại cho mình.

Trước những bình luận trái chiều trang phục, nữ DJ cho biết, cô bị giật điện thoại, bị thương thì mới cởi áo ra để người nhà chụp đăng lên cho thấy vết thương, chứ có ai bị điên đâu mà ăn mặc hở hang đi ra đường.

Nữ DJ sinh năm 1996, nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Hiện Linh Hana hoạt động tại các club ở nhiều thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng...

"Mình bị giật điện thoại lúc đang đứng trên đường, đâu có bị khùng mà nghe điện thoại lúc chạy xe. Mình không làm gì ai cả mà nhiều người nói mình đó là nghiệp phải gánh. Xin lỗi nha, mình chặn hết, không cần biết quen lạ. Người ta bị tai nạn vô cười haha rồi bình luận thiếu văn hóa", Hana chia sẻ.

Linh Hana nổi tiếng trên mạng xã hội với gương mặt xinh đẹp cùng body bốc lửa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP.HCM