Tin mới

Nữ doanh nhân xinh đẹp tử vong khi đang phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 30/03/2017, 10:18 (GMT+7)

Trong khi đang phẫu thuật ngực và hút mỡ tại thành phố Mandaluyong, một nữ doanh nhân 29 tuổi Philippines đã tử vong.

Trong khi đang phẫu thuật ngực và hút mỡ tại thành phố Mandaluyong, một nữ doanh nhân 29 tuổi Philippines đã tử vong.

Theo tờ Phil Star, nữ doanh nhân xinh đẹp Shiryl Saturnino qua đời lúc 3h21 ngày 26/3 (giờ địa phương) khi đang phẫu thuật ngực và hút mỡ tại trung tâm phẫu thuật Icon Clinic.

Nữ doanh nhân Shiryl Saturnino tử vong khi đang Phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Phil Star

Giám đốc cảnh sát quận miền Đông Romulo Sapitula đã ra lệnh mở cuộc điều tra cái chết của nữ doanh nhân theo yêu cầu của cha mẹ cô. Quan chức này thông báo nhà chức trách sẽ xác định cơ sở làm phẫu thuật cho Shiryl có xảy ra sơ suất trong quá trình thực hiện hay không.

Điều tra ban đầu cho thấy nạn nhân tới trung tâm Icon Clinic cùng với một người họ hàng tên Shiela Mae Anabe Deinla vào lúc 17h ngày 25/3. Sau khi làm thủ tục, nữ doanh nhân được chuyển tới phòng phẫu thuật để các bác sĩ Jose Jovito Mendiola và Samuel Eric Yapjuangco bắt đầu công việc. Ca phẫu thuật kéo dài tới 2 h40 phút ngày 26/3.

Tuy nhiên, các bác sĩ phát hiện tim của người phụ nữ đã ngừng đập nên vội vã làm hô hấp nhân tạo nhưng cũng không cứu sống được. Nhóm bác sĩ còn yêu cầu trung tâm y tế Makati trợ giúp song bác sĩ Kristel Marie del Rosario tuyên bố Shiryl chết vào lúc 3h21 phút ngày 26/3.

Các nhà điều tra sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi, trong khi đó hai bác sĩ Mendiola và Yapjuangco cam kết sẽ hợp tác với cảnh sát.

[mecloud]V4rTg4cNrz[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thẩm mỹ