Tin mới

Nữ du khách bị cưỡng hiếp nhiều lần khi dạo chơi ở Caribbean

Thứ sáu, 06/04/2018, 10:20 (GMT+7)

Một nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc cưỡng hiếp nữ du khách Anh nhiều lần trên bãi biển thuộc vùng biển Caribbean.

Một nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc cưỡng hiếp nữ du khách Anh nhiều lần trên bãi biển thuộc vùng biển Caribbean.

Theo Daily Mail, vụ tấn công xảy ra khi nữ du khách Anh đang ở Gros Islet, phía bắc hòn đảo St Lucia thuộc vùng biển Caribbean vào cuối tháng 3. Kẻ tấn công đã kéo cô vào bụi cây và xâm hại nhiều lần.

Một người đàn ông địa phương khoảng 20 tuổi đã bị bắt giữ hôm 31/3. Nghi phạm này từng dính líu tới hơn 10 vụ cưỡng bức khác trước đây.

Khu vực xảy ra vụ tấn công. Ảnh: Google Street View

"Chúng tôi đang đợi lời khai từ hai bên để làm sáng tỏ câu chuyện, trước khi buộc tội", đại diện sở cảnh sát địa phương nói.

Ông cũng cho biết, chính quyền sẽ không nương tay với thủ phạm, do việc này có thể tác động tiêu cực tới ngành du lịch của St Lucia.

Trên trang web của Bộ Ngoại giao Anh, St Lucia được đánh giá là điểm đến an toàn, song công dân nước này cũng cần cẩn trọng bởi một số vụ sát hại, cướp có vũ trang và tấn công tình dục từng xảy ra trên hòn đảo này.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Caribbean