Tin mới

Nữ du khách bị cướp cảm kích khi nhận được nhiều hỗ trợ của cộng đồng mạng

Thứ năm, 17/03/2016, 10:25 (GMT+7)

Nói về vụ việc bị cướp vừa qua giữa Sài Gòn, Ali Aldoh cho biết đó là lần đầu tiên cô bị cướp giật như vậy. Cô cũng cảm kích khi nhận được nhiều hỗ trợ của người dân, nhất là cộng đồng mạng.

Nói về vụ việc bị cướp vừa qua giữa Sài Gòn, Ali Aldoh cho biết đó là lần đầu tiên cô bị cướp giật như vậy. Cô cũng cảm kích khi nhận được nhiều hỗ trợ của người dân, nhất là Cộng đồng mạng.

Chiều qua 16/3, Đại diện Phòng Thông tin hỗ trợ khách du lịch, trực thuộc Trung tâm Xúc tiến du lịch (Sở Văn Hóa, Thể thao, Du lịch TP.HCM), đại diện chính quyền UBND phường Phạm Ngũ Lão, UBND quận 1, Sở Du lịch TP.HCM đã có buổi gặp mặt và xin lỗi chị Alaa Mohammad Abdu Ali Aldoh (22 tuổi, nữ du khách Ai Cập) vừa bị cướp ở phường Phạm Ngũ Lão, Q.1 (TP. HCM).

Tại buổi gặp mặt, nữ du khách cho biết cô rất cảm kích khi nhận được nhiều hỗ trợ của người dân, nhất là cộng đồng mạng và cô sẽ tiếp tục hành trình đã định của mình. Ảnh: NĐT

Tại buổi gặp mặt này, nữ du khách bị cướp giữa trung tâm Sài Gòn chia sẻ, vừa được Giám đốc Sở Du lịch, nhà chức trách địa phương gặp gỡ và xin lỗi, tặng quà hỗ trợ. Hành động này khiến Ali Aldoh rất cảm kích.

Cô cũng cảm kích khi nhận được nhiều hỗ trợ của người dân, nhất là cộng đồng mạng: “Mọi người biết câu chuyện của tôi qua Facebook, nhiều người đề nghị gặp trực tiếp để hỗ trợ cho tôi nơi ăn chốn ở và đi lại. Điều này thật tuyệt vời và tôi thực sự cảm động”.

Nói về vụ việc bị cướp vừa qua giữa Sài Gòn, Ali Aldoh cho biết đó là lần đầu tiên cô bị cướp giật như vậy. Nữ du khách này cũng cho biết, cô đã đi du lịch 10 nước trên thế giới. Ngày 9/3 cô mới đặt chân lần đầu tiên đến TP.HCM. Và ngày 11/3 thì gặp chuyện không hay này.

Ali Aldoh cho biết sẽ còn đến Việt Nam trong tương lai. Ảnh: NĐT

Ngay sau khi sự việc xảy ra cô đã đến trình báo với công an bị cướp giật mất: 230 USD, 1 chiếc ví, 1 sạc pin điện thoại. Trong khi đó, việc trình báo của cô cũng gặp không ít trắc trở vì cơ quan công an sở tại sử dụng tiếng Anh không thông thạo trong việc tiếp nhận thông tin.

Tại buổi gặp mặt, nữ du khách cho biết sẽ tiếp tục hành trình đã định của mình. Đại diện Công ty Bến Thành Tourist cũng sẽ tài trợ cho chuyến đi xuyên Việt của nữ du khách.

Ali Aldoh cho biết sẽ còn đến Việt Nam trong tương lai: “Tôi sẽ về nhà kiếm tiền sau đó sẽ trở lại thăm Việt Nam, đây là đất nước an toàn. Tôi rất thích đất nước các bạn. Tôi vẫn thích Sài Gòn vì con người nơi đây rất thân thiện và họ giúp đỡ tôi rất nhiều”.

Vân Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ali Aldoh