Tin mới

Nữ du khách bị vấp móc sắt ở vỉa hè Sài Gòn được bồi thường 1.000 USD

Thứ hai, 10/04/2017, 20:23 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ nữ du khách nước ngoài vấp phải móc sắt trên vỉa hè ở Sài Gòn, dẫn đến bị thương, Công ty Viễn Đông đã đồng ý bồi thường 1.000 USD và xin lỗi nạn nhân.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ nữ du khách nước ngoài vấp phải móc sắt trên vỉa hè ở Sài Gòn, dẫn đến bị thương, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Viễn Đông đã đồng ý bồi thường 1.000 USD và xin lỗi nạn nhân.

Thông tin trên được báo Dân Trí, Vietnamnet đăng tải. Theo đó vào chiều ngày 10/4, ông Đoàn Ngọc Hải- Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP HCM đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Viễn Đông (Công ty Viễn Đông) về vụ việc móc sắt của đơn vị này khiến một du khách nước ngoài bị ngã, chấn thương ở mặt.

Tại buổi làm việc, Công ty Viễn Đông đã đồng ý bồi thường 1.000 USD và viết thư xin lỗi du khách bị vấp chân phải móc sắt dẫn đến bị thương.

Nữ du khách nước ngoài đau đớn khi vấp phải móc sắt trên vỉa hè. Ảnh: Báo VnExpress

Theo báo Vietnamnet, ông Đoàn Ngọc Hải cho rằng, nếu du khách đã rời khỏi Việt Nam thì công ty phải liên hệ với Sở Ngoại vụ, làm việc trực tiếp với Tổng lãnh sự tại TP.HCM để chuyển thư xin lỗi và tiền bồi thường cho nữ du khách ngoại quốc.

Như tin tức đã đưa, trong quá trình thi công hệ thống trang trí đèn led phục vụ lễ trên đường Lê Lợi, Công ty Viễn Đông đã "để quên" những móc sắt nhô cao trên mặt đường.

Vào ngày 4/4, một nữ du khách nước ngoài trong lúc đi bộ trên vỉa hè góc đường Lê Lợi- Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM) không may vướng chân vào móc sắt dẫn đến té ngã.

Sau khi tiếp nhận thông tin, ngày 7/4, ông Đoàn Ngọc Hải- Phó Chủ tịch quận 1 đã yêu cầu Công ty Viễn Đông rà soát, xử lý những móc sắt còn tồn tại trên các tuyến đường. Đồng thời, Công ty Viễn Đông phải xin lỗi bằng văn bản công khai, chịu toàn bộ chi phí đến bù thiệt hại cho du khách bị thương.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: móc sắt