Tin mới

Nữ du khách tố nhân viên công ty du lịch bỏ thuốc mê, hãm hiếp tập thể

Thứ sáu, 09/12/2016, 11:08 (GMT+7)

The Sun đưa tin, một du khách người Mỹ đã báo cáo với cơ quan chức năng Ấn Độ về việc mình bị cưỡng hiếp tập thể hồi tháng 4 vừa qua.

The Sun đưa tin, một du khách người Mỹ đã báo cáo với cơ quan chức năng Ấn Độ về việc mình bị cưỡng hiếp tập thể hồi tháng 4 vừa qua.

Nữ du khách người Mỹ này nghi ngờ, một trong số những thủ phạm cưỡng bức cô trong khách sạn khi đi du lịch tại Ấn Độ là nhân viên của công ty du khách.

Nữ du khách 30 tuổi này cho biết, cô cho biết mình đã được mời một cốc rượu trong bữa tiệc. Cô nghi ngờ mình bị bỏ thuốc vì không thể nhớ được những gì sau đó. Sau khi tỉnh dậy, cô phát hiện mình nằm trong một khách sạn 5 sao của Ấn Độ với tình trạng bị tổn thương nghiêm trọng.

New Delhi là địa điểm không an toàn cho phụ nữ, dù là khách du lịch hay các cô gái bản xứ.

Tháng 4 vừa qua, người phụ nữ này tham gia một tour du lịch tới thủ đô New Delhi, Ấn độ. Cô khẳng định một trong những nghi phạm là nhân viên trong công ty du  lịch. Tuy nhiên, người đàn ông này đã phủ nhận cáo buộc nêu trên.

Cảnh sát Ấn Độ cho biết họ hy vọng nữ du khách sớm bay sang Ấn Độ để chứng thực vụ việc.

New Delhi là địa điểm không an toàn cho phụ nữ, dù là khách du lịch hay các cô gái bản xứ. Tỷ lệ hiếp dâm tại đây cao gấp 4 lần so với trung bình toàn quốc.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: du khách Mỹ