Tin mới

Nữ dược sĩ đổ thuốc sâu đầu độc hàng xóm bị khởi tố

Thứ hai, 07/09/2015, 11:21 (GMT+7)

Với ý định trả thù hàng xóm, Chiến đã dùng chai thuốc trừ sâu đổ vào ống nhựa thông hơi với giếng nước của gia đình anh Đôn. Hậu quả, gia đình anh Đôn bị ngộ độc, ói mửa phải đi cấp cứu.

Với ý định trả thù hàng xóm, Chiến đã dùng chai thuốc trừ sâu đổ vào ống nhựa thông hơi với giếng nước của gia đình anh Đôn. Hậu quả, gia đình anh Đôn bị ngộ độc, ói mửa phải đi cấp cứu.

Ngày 6/9, cơ quan công an tỉnh Bình Phước cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Phạm Thị Ngọc Chiến (SN 1977, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) về hành vi giết người.

Được biết, chị Phạm Thị Ngọc Chiến là nữ dược sĩ cũng là chủ quầy thuốc Tây Tường Vy trên đường Lê Duẩn, khu phố Phú Lộc, Tân Phú.

Giếng nước nhà anh Đôn bị nhiễm thuốc trừ sâu do Phạm Thị Ngọc Chiến đầu độc - Ảnh: Công an Nhân dân

Trước đó, khoảng 20h ngày 20/8 anh Giang Quý Đôn (SN 1984, sát vách quầy thuốc Tây Tường Vy do Chiến làm chủ) phát hiện giếng nước trong nhà có mùi lạ, nghĩ rằng do động vật chết nên gia đình anh Đôn không để ý.

Tuy nhiên đến ngày 21/8 thì anh Đôn và vợ là chị Lê Thị Nga có biểu hiện triệu chứng đau bụng, nhức đầu, ói mửa.

Sau đó, anh Đôn mở nắp giếng ra kiểm tra thì phát hiện nước nồng nặc mùi thuốc sâu và mặt nước có sủi bọt màu trắng. Gia đình đã báo với cơ quan công an, đồng thời gia đình anh Đôn được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Từ chứng cứ thu thập được tại hiện trường, cơ quan công an bước đầu xác định thủ phạm là Phạm Thị Ngọc Chiến. Đến 15h cùng ngày Chiến đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, Chiến khai nhận, do trong quá trình sinh sống Chiến và gia đình anh Đôn có phát sinh một vài mâu thuẫn.

Với ý định trả thù, Chiến đã dùng chai thuốc trừ sâu đổ vào ống nhựa thông hơi với giếng nước của gia đình anh Đôn. Khám xét nơi ở của đối tượng Chiến, cơ quan công an đã thu giữ một chai nước tẩy hiệu Javel và một thau màu đỏ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ dược sĩ