Tin mới

Nữ giám thị nổi tiếng MXH vì quá xinh đẹp, gợi cảm hơn Ngọc Trinh

Thứ ba, 25/06/2019, 15:05 (GMT+7)

Sở hữu 3 vòng nóng bỏng, nữ giám thị sinh năm 1988 đang coi thi tại trường THPT Thanh Chương 3 (Nghệ An), lập tức gây được chú ý trên mạng xã hội.

Sáng nay (25/6), gần 900.000 sĩ tử trên địa bàn cả nước đã bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 với môn Ngữ văn. Ngoài các tình nguyện viên, thí sinh thì các nữ giám thị có ngoại hình xinh đẹp cũng nhận được rất nhiều quan tâm trong giới trẻ.

Ở tuổi 31, ngoài sự nghiệp khiến nhiều người ao ước, nữ giám thị này còn có tổ ấm hạnh phúc. Hiện cô là mẹ của 2 bé gái sinh đôi vô cùng đáng yêu.

Kết thúc môn thi Ngữ văn được vài giờ, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một nữ giám thị vô cùng sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp. Theo tìm hiểu, nữ giảng viên đang chiếm sóng mạng xã hội này đang coi thi tại trường THPT Thanh Chương 3 (Nghệ An).

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, vẻ đẹp của nữ giám thị khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ. Ngay lập tức, dân mạng đã tìm ra danh tính của cô giáo trẻ xinh đẹp này.

Theo đó, nữ chính trong ảnh là Lê Hà Phương (sinh năm 1988), hiện là giảng viên ngành Báo chí - Truyền thông tại Đại học Vinh (Nghệ An) và BTV Truyền hình của Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An. Cô cũng là một gương mặt quen thuộc với giới trẻ Việt.

Cô hiện là giảng viên chuyên ngành Báo chí – Truyền thông của trường Đại học Vinh, ngoài ra còn là biên tập viên lâu năm của Đài Phát thanh Truyền hình Nghệ An và MC sự kiện.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ và vóc dáng gợi cảm của bà mẹ 2 con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hà Phương được biết đến là một cô gái xinh đẹp và tài năng. Cô từng lọt vào chung kết cuộc thi “Người mẫu quý bà Việt Nam 2018”.

Với chiều cao 1m68 và ba vòng chuẩn 87-60-92, Hà Phương đã giành giải “Người đẹp ăn ảnh nhất” và lọt Top 10 tại cuộc thi.

Là mẹ của 2 nhóc tì, nữ giảng viên xứ Nghệ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi.

Cùng lúc đảm nhiệm nhiều vai trò như giảng viên đại học, BTV truyền hình, MC sự kiện, cộng thêm việc chăm sóc gia đình với 2 con nhỏ nhưng Hà Phương không cho phép mình bỏ quên bản thân.

Với nụ cười ngọt ngào, duyên dáng, Hà Phương luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện.

Ngay từ khi còn là sinh viên, Hà Phương đã nổi tiếng ở trường với vẻ đẹp ngoại hình và sự thông minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news