Tin mới

Nữ giáo viên bị chồng tố vào khách sạn với học sinh lớp 10

Thứ năm, 07/03/2019, 14:27 (GMT+7)

Cô giáo bị chồng tố chung phòng với nam sinh lớp 10 trong khách sạn đã bị đình chỉ công tác.

Trưa ngày 7/3, trao đổi với PV Người Lao Động, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Bình Thuận, cho biết đơn vị này đã chỉ đạo hiệu trưởng 1 trường PTTH trên địa bàn thị xã La Gi (Bình Thuận) tạm đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo H. để chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Quyết định này xuất phát từ việc cô giáo H. bị người chồng làm đơn tố cáo vì ở chung phòng với nam sinh dưới 16 tuổi (học sinh lớp 10) trong khách sạn.

Theo nguồn tin riêng của PV Pháp luật TPHCM, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) cũng đã nhận đơn tố cáo và đang xác minh, làm rõ thông tin cô giáo H., giáo viên một trường trung học phổ thông trên địa bàn bị bắt quả tang khi ở chung phòng với một nam sinh học lớp 10 trong khách sạn.


Ảnh minh họa. Nguồn internet

Cũng trao đổi với Pháp luật TPHCM, thầy hiệu trưởng nhà trường nơi cô giáo trên công tác xác nhận có sự việc xảy ra trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Theo thầy hiệu trưởng, đây là sự việc nhạy camrneen cần phải xác minh. Hơn nữa, vị hiệu trưởng này còn cho biết, thời điểm người chồng bắt quả tang cô H. và học trò trong phòng khách sạn nhưng cả hai vẫn mặc quần áo bình thường và người chồng cũng chưa đưa ra bằng chứng nào về việc tố giác này.

Tuy nhiên, vị này cũng nhận định hành vi của cô giáo là vi phạm đạo đức nhà giáo.

Được biết, cô giáo này đã kết hôn và có một con trai gần 3 tuổi. Tuy nhiên từ tháng 9-2018 đến nay, cô H. có nhiều dấu hiệu bất thường, đối xử lạnh nhạt với chồng và ít quan tâm đến gia đình.

Sau thời gian theo dõi, ông phát hiện vợ ông có quan hệ với một học sinh nam chưa đủ 16 tuổi. Vì giữ thể diện cho vợ và muốn con có mẹ chăm sóc, ông T. yêu cầu vợ chấm dứt ngay việc này nhưng cô H. vẫn không dừng...Đỉnh điểm của vụ việc là khi ông T. bắt quả tang cô H. vào khách sạn cùng học trò.

Sau khi vụ việc xảy ra cả hai gia đình đã đến ngôi trường cấp 3 nơi cô giáo này đang dạy học, yêu cầu hiệu trưởng chỉ đạo cô giáo viết cam kết. Hiện nay, cô giáo này đã bỏ về nhà mẹ ruột của mình.

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, bà D., mẹ nam sinh cho hay: "Gia đình đã làm một lần rồi (bắt cam kết - PV), cô H. có hứa không tiếp tục quan hệ với con trai tôi nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news