Tin mới

Nữ giáo viên "mất tích" sau khi vay hơn 10 tỷ đồng

Thứ năm, 15/12/2016, 09:41 (GMT+7)

Sau khi vay hơn 10 tỷ đồng của phụ huynh, đồng nghiệp, một nữ giáo viên tại Bà Rịa- Vũng Tàu bỗng "mất tích". Cho rằng nữ giáo viên ôm tiền bỏ trốn, các nạn nhân đã làm đơn tố cáo.

Sau khi vay hơn 10 tỷ đồng của phụ huynh, đồng nghiệp, một nữ giáo viên tại Bà Rịa- Vũng Tàu bỗng "mất tích". Cho rằng nữ giáo viên ôm tiền bỏ trốn, các nạn nhân đã làm đơn tố cáo.

Thông tin vụ việc được báo Thanh Niên, Vietnamnet đăng tải. Theo đó, cơ quan Công an TP Vũng Tàu đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc người dân có đơn tố cáo bà T.T.H.(37 tuổi, giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường dân lập tại TP Vũng Tàu, Bà Rịa- Vũng Tàu).

Cụ thể, cô giáo H. được cho là vay tiền của đồng nghiệp, bạn bè và cả phụ huynh học sinh. Người ít cũng trăm triệu, người nhiều lên tới 600-700 triệu đồng. Các nạn nhân cho biết, số tiền cô giáo H. vay lên tới hơn 10 tỷ đồng.

Các nạn nhân cho biết, cô giáo H. vay đến hơn 10 tỷ đồng. Ảnh báo Vietnamnet

Sau khi vay một số tiền khá lớn, cô giáo H. bất ngờ biến mất, không thể liên lạc được. 

Trong số các nạn nhân cho cô giáo H vay tiền, có cô giáo Tr. (giáo viên dạy cấp 2 trên địa bàn) đã cho vay tới 600 triệu đồng, chị N.T.H. (37 tuổi, giáo viên tại TP Vũng Tàu, và là bạn từng học cùng) cho vay tới 700 triệu đồng....Ngoài ra, chị N.T. L (25 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) cũng tố cáo cô giáo H. đã nhận 60 triệu đồng để "lo" "chạy" việc vào một trường trên địa bàn TP Vũng Tàu.

Ngay sau khi nghe tin cô giáo H. bỏ trốn, các nạn nhân lo lắng gọi điện thì không liên lạc được. 

Vào ngày 13/12, người nhà của cô giáo H. đã gặp các nạn nhân và đưa ra tờ cam kết trở nợ do cô giáo H. để lại. Trong đó, cô giáo H. gửi lời xin lỗi mọi người và hứa trong vòng 7 năm sẽ trả nợ mọi người.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news