Tin mới

Nữ giáo viên ở Quảng Bình bị kẻ xấu quay clip đang tắm để tống tiền

Thứ sáu, 07/08/2020, 09:59 (GMT+7)

Trong lúc đang tắm tại nhà tắm thuộc khu nội trú của trường thì cô giáo ở Quảng Bình phát hiện có người lạ dùng điện thoại đưa qua ô thông gió của nhà tắm để quay phim, chụp hình mình. Sau đó, đối tượng đã gửi hình ảnh này để tống tiền nạn nhân.

Theo tin tức trên Người lao động, NĐT, sáng 7/8, Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết đã tạm giữ hình sự H.T.Tùng (SN 1989, ngụ xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch) để điều tra làm rõ hành vi Cưỡng đoạt tài sản của một giáo viên trên địa bàn.

Đối tượng Tùng tại cơ quan công an. Ảnh: C.A.

Nạn nhân là chị N.T.H.L. (SN 1988, ngụ phường Bắc Lý, TP Đồng Hới), là giáo viên của Trường THPT Hùng Vương đóng trên địa bàn xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch.

Qua điều tra ban đầu, khoảng 15h30 ngày 5/8, Công an huyện Bố Trạch nhận được đơn trình báo của chị L. về việc khoảng 19h30 tối 9/6, khi chị đang tắm tại nhà tắm thuộc khu nội trú của trường thì phát hiện có người lạ dùng điện thoại đưa qua ô thông gió của nhà tắm để quay phim, chụp hình mình. Khi bị phát hiện thì đối tượng đã rời đi.

Ngày 27/7, chị L. nhận được tin nhắn từ Facebook có tên là "Trần Linh" gửi cho chị L. một bức ảnh của chị không mặc áo quần trong nhà tắm, kèm theo lời đe dọa phải chuyển tiền vào số tài khoản mà đối tượng cung cấp mang tên Lê Linh Phương với số tiền 4 triệu đồng. Nếu không thì sẽ đăng tải hình ảnh, clip cô giáo đang tắm lên mạng xã hội.

Quá lo sợ nên ngày 29/7, chị L. đã chuyển 2 triệu vào tài khoản nói trên. Sau khi suy nghĩ lại, cô L. không chuyển nốt tiền nữa mà nhanh chóng làm đơn trình báo gửi đến cơ quan Công an huyện Bố Trạch.

Nhận được đơn trình báo cùng với lời khai của nạn nhân, Công an huyện Bố Trạch nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh thông tin. Cơ quan chức năng phát hiện đối tượng Tùng chính là kẻ quay clip, chụp ảnh và đe dọa, tống tiền cô giáo này.

Hiện Công an huyện Bố Trạch đã lập hồ sơ vụ án và đang xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news