Tin mới

Nữ giáo viên tự tử ngay tại phòng hiệu trưởng

Thứ ba, 28/10/2014, 08:10 (GMT+7)

Một giáo viên dạy Sử ở trường tiểu học Trung An, TP.HCM đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử tại phòng hiệu trưởng. 

Một giáo viên dạy Sử ở trường tiểu học Trung An, TP.HCM đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử tại phòng hiệu trưởng. 

Sự việc xảy ra vào lúc 14h30 chiều qua, tại Trường tiểu học Trung An (xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM). Cô giáo uống thuốc trừ sâu là H.T.B.Q (26 tuổi).

Theo Tuổi trẻ đưa tin, gần 15h ngày 27/10, nhiều giáo viên Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi  nhận được tin nhắn của cô Q. với lời nhắn "vĩnh biệt các thầy cô trong trường". Các thầy cô bước ra khỏi lớp học thì nhìn thấy thầy hiệu phó bồng cô Q. ra khỏi phòng cô hiệu trưởng đến phòng y tế của trường. Sau đó cô Q. được đưa đi cấp cứu.

Một số giáo viên cho biết trước đó, cô Q. nhiều lần thể hiện thái độ bức xúc với hiệu trưởng trường vì hai năm trước được đứng lớp, nhưng từ đầu năm học này, cô hiệu trưởng lại phân công cô Q. sang làm tổng phụ trách đội.

Theo Bệnh viện Nhân dân 115, khoảng 17g ngày 27-10, bệnh viện tiếp nhận cô Q. vào cấp cứu trong tình trạng mạch, huyết áp tạm ổn, nhịp tim hơi nhanh. Hiện bệnh nhân đang được theo dõi tại phòng hồi sức của bệnh viện.

Một nguồn tin khác của Vietnamnet cho biết, đang trong tiết dạy, cô giáo H. đã bỏ ra ngoài mua một chai thuốc diệt cỏ loại 100ml và đã uống ngay bên ngoài trường. Uống xong, cô vào bên trong trường, đến trước phòng hiệu trưởng thì ngã xuống và ngất lịm. 

Lúc giáo viên các lớp và nhân viên văn phòng nhà trường phát hiện, cơ thể nạn nhân đã tím tái và lập tức được đưa vào phòng y tế của trường sơ cứu. Sau đó, cô H. được chuyển về bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu.

Hiện, cô đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn hôn mê, đang được cấp cứu tại phòng cách ly bệnh viện 115. 

Được biết cô giáo H. được điều động về giảng dạy tại trường tiểu học Trung An từ năm 2012. Do gặp nhiều bế tắc trong công tác và thường xuyên bị áp lực nặng nề, nhiều lần cô có ý định quyên sinh nhưng bất thành. 

Theo nguồn tin của Tuổi trẻ, bản tường trình sự việc của bà P.T.K.Tr, hiệu trưởng Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi gửi Phòng GD-ĐT huyện có viết: “Lúc 15h5 ngày 27/10, trong lúc hiệu trưởng đang tiếp cha mẹ học sinh lớp 3/2 thì thấy cô Q đã nhiều lần qua lại phòng hiệu trưởng. Sau khi phụ huynh ra về, cô Q bước vào gửi tờ giấy và ngã ra la hét, trên tay cô Q. có cầm chai thuốc trừ sâu”.

Cũng trong văn bản, bà Tr. viết: “Do sáng nay, cô Q. chưa thực hiện hồ sơ sổ sách để sinh hoạt học sinh dưới cờ, hiệu trưởng và phó hiệu trưởng có mời lại để nhắc nhở, góp ý. Cô Q. nói chiều nay gửi đơn xin nghỉ”.

Công an xã Trung An đã lập hồ sơ ban đầu chuyển vụ việc về công an huyện để tiếp tục điều tra.

Theo H.Minh (tổng hợp)/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news