Tin mới

Nữ giáo viên vào nhà nghỉ mượn tiền trưởng phòng GD: Người trong cuộc nói gì?

Thứ năm, 06/09/2018, 08:51 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ giáo viên vào nhà nghỉ mượn tiền trưởng phòng GD, người trong cuộc chính thức lên tiếng về sự việc.

Liên quan đến vụ nữ giáo viên vào nhà nghỉ mượn tiền trưởng phòng GD, người trong cuộc chính thức lên tiếng về sự việc.

Theo tin tức trên báo Đất việt, ông Phạm Phúc Giang (Chủ tịch UBND huyện Cái Nước) ông Nguyễn M.P. (Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo của một huyện ở TP Cà Mau, đã có vợ con) bị bắt gặp ở trong nhà nghỉ với cô giáo mầm non N.T.L. (đã ly hôn, đang nuôi con nhỏ), vẫn một mực phủ nhận việc họ có quan hệ bất chính.

Ảnh minh họa

 

Ông Giang cho hay: "Ông P. nói chỉ vào nhà nghỉ để cho cô L. vay tiền, còn cô giáo này cũng viết bản tường trình khai nhận vào nhà nghỉ để mượn tiền thôi, không có quan hệ tình cảm trai gái".

Trước đó, Thời đại, Trí thức trẻ đưa tin, trưa ngày 1/7, công an phường 5, TP Cà Mau có nhận tin báo sự việc ông P. đang ở trong nhà nghỉ với nữ giáo viên nên đến phòng 104 của một nhà nghỉ trên địa bàn để làm rõ.

Khi mời các bên về trụ sở, phía ông P. nói lên TP Cà Mau khám bệnh nhưng hết giờ phải thuê nhà nghỉ chờ tới giờ. Ông này cho biết cô giáo L. chỉ tới mượn tiền.

Được biết, cô L. đã ly hôn và đang nuôi con nhỏ. Nữ giáo viên N.T.L. được vị cán bộ Sở dành cho nhiều lời khen ngợi về ngoại hình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news