Tin mới

Nữ giáo viên vào nhà nghỉ với cán bộ CSGT xin tạm nghỉ việc 1 tháng

Thứ tư, 01/08/2018, 15:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bắt quả tang cô giáo ở trong cùng phòng nghỉ với một CSGT, sáng 1/8, lãnh đạo nhà trường (nơi cô giáo trên công tác) cho biết, nữ giáo viên này đang xin tạm nghỉ 1 tháng để giải quyết việc gia đình.

Liên quan đến vụ bắt quả tang cô giáo ở trong cùng phòng nghỉ với một CSGT, sáng 1/8, lãnh đạo nhà trường H.M. (nơi cô P. công tác) cho biết, nữ giáo viên này đang xin tạm nghỉ 1 tháng để giải quyết việc gia đình.

Mới nhất vụ cán bộ CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo

 Cô giáo mầm non vào nhà nghỉ tâm sự với CSGT. Ảnh cắt từ clip

Ngày 1/8, trao đổi với PV Tiền phong, cô Lê Thị Toàn - Hiệu trưởng Trường mầm non H.M., phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa cho biết: Ngày 1/8, trường đã bắt đầu hoạt động trở lại sau thời gian nghỉ hè. Tuy nhiên, cô L.T.P. đã có đơn xin nghỉ 1 tháng để giải quyết việc gia đình.

Căn cứ theo quy định, chúng tôi đã đồng ý cho cô L.T.P. tạm nghỉ 1 tháng. Ngoài ra, liên quan đến vụ việc mà chồng cô L.T.P. gửi đơn cho nhà trường phản ánh, hiện nay chúng tôi đang chờ kết luận của cơ quan chức năng xác minh sự việc.

Khi có kết luận cuối cùng, chúng tôi sẽ yêu cầu cô L.T.P giải trình, nếu có vi phạm sẽ xử lý theo quy định.

Hiệu trưởng Trường mầm non H.M cũng cho biết: Trong phạm vi nhà trường, cô L.T.P. là giáo viên nghiêm túc, có kỹ năng, chuyên môn tốt, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Về chuyện gia đình riêng, qua thông tin từ các giáo viên cùng trường. 

"Tôi được biết, cô L.T.P đang trong thời gian ly thân, chờ tòa án giải quyết. Những nội dung liên quan đến tố cáo của chồng cô L.T.P. và người liên quan đang được cơ quan chức năng xác minh", cô Toàn nói và cho biết, cô P vẫn chưa phải là Đảng viên, chưa được coi là viên chức nhà nước và vẫn đang làm hợp đồng.

Trước đó, ngày 27/7, trao đổi với báo Đất Việt, ông Tạ Hồng Lựu, Trưởng phòng GD&ĐT TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, sau khi có kết luận của cơ quan chức năng, Phòng sẽ xử lý cô L.T.P. theo đúng quy định.

"Việc kiểm tra vụ việc bên ngoài nhà nghỉ hay liên quan đến xã hội bên ngoài, Phòng GD&ĐT không biết, bởi sự việc không xảy ra trong trường", ông Lựu nói.

Chiều cùng ngày, Thiếu tá Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng đội Tham mưu, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan này đã tạm đình chỉ công tác đối với anh H. để phục vụ cho việc kiểm tra, xác minh nội dung đơn tố cáo anh này vào nhà nghỉ với nữ giáo viên đã có chồng.

Như đã đưa tin, theo đơn tố cáo của anh L.V.T. (chồng chị P.), mấy tháng gần đây, thấy vợ anh có biểu hiện rất lạ, thường xuyên bỏ bê việc gia đình, có hôm đi chơi nhưng nói dối đi công việc, về nhà rất muộn, làm anh nghi ngờ nên đã âm thầm theo dõi.

Cụ thể, vào lúc 20h20 ngày 21/7, anh và gia đình bắt quả tang anh H và chị P đang ở với nhau tại phòng 310, khách sạn Q.

Anh T cho biết, trước đó, do nghi ngờ mối quan hệ này, nên anh đã nói chuyện với hai người, khuyên nhủ và yêu cầu chấm dứt mối quan hệ bất chính, mục đích để gìn giữ hạnh phúc của cả 2 gia đình.

Tuy nhiên, anh T cho biết cả hai đều bỏ ngoài tai, thậm chí còn thách thức, lén lút quan hệ với nhau. Bên cạnh đó, chị P đã gửi đơn ra TAND TP Thanh Hóa để ly hôn với anh T.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news