Tin mới

Nữ hành khách giả mang thai để trốn phí hành lý

Thứ tư, 30/10/2019, 10:43 (GMT+7)

Nữ du khách này đã nghĩ ra cách nhét hành lý quá cân vào bụng, giả mang thai để trốn chi phí phát sinh.

Nhà báo du lịch Rebecca Andrew đã đưa việc trốn phí hành lý lên một cấp độ mới khi giả mang thai từ những bộ quần áo và sạc laptop không nhét vừa vali để tránh trả thêm phí.

Nữ hành khách đã nhét đồ thừa vào bụng để giả mang thai. Ảnh: CNN

"Tôi có khung người nhỏ nên quyết định vờ mang thai là cách đáng tin nhất để lừa đảo thành công. Nhưng nói một cách nghiêm túc, đây là ý tưởng lười biếng nhất tôi từng có. Cơ thể phụ nữ có thể tạo ra sự sống, vì vậy khai thác khả năng độc đáo này chúng ta tiết kiệm được 60 USD là điều hiển nhiên. Nó là cái mẹo thực sự không sáng tạo".

Trước khi lên máy bay, Andrews còn bỏ cả laptop vào sau lưng, bên dưới lớp áo jumpsuit. Khi đi qua cửa an ninh, cô nghĩ mình sẽ trót lọt.

Nhưng cuối cùng, chiếc laptop hằn ở sau áo đã bị tiếp viên hàng không phát hiện. Andrews phải bỏ 60 USD tiền phí vì mang vật nặng quá khổ.

Cô còn nhét cả laptop vào sau lưng. Ảnh: CNN

Đây không phải lần đầu tiên Andrews nghĩ cách trốn phí hành lý. Là một người thường xuyên đi máy bay, Andrews đã từng mặc nhiều lớp quần áo để trốn phí trong nhiều lần. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô giấu cả laptop như vậy.

Khi được hỏi liệu có cảm thấy xấu hổ lúc bị bắt hay không, Andrews nói rằng cô không thấy tội lỗi. "Tôi nghĩ một phụ nữ có quyền làm bất cứ điều gì cô ấy muốn với cơ thể mình, kể cả là mang thai giả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news