Tin mới

Nữ hiệu phó bị cành xà cừ rơi trúng đầu tử vong khi ngồi trong sân trường

Chủ nhật, 18/06/2017, 14:27 (GMT+7)

Một vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại Hải Dương khi một nữ phó hiệu trưởng bị cành cây xà cừ rơi trúng vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Một vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại Hải Dương khi một nữ phó hiệu trưởng bị cành cây xà cừ rơi trúng vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo người dân địa phương cho hay, khoảng 6h sáng ngày 16/6, chị Đ.T.H (43 tuổi) – Phó hiệu trưởng trường THCS xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc (Hải Dương) đưa con gái hơn 2 tuổi sang sân trường tiểu học Đoàn Thượng chơi và cho con ăn sáng.

Cành xà cừ gãy rơi trúng người chị H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Khi ngồi tại ghế đá sân trường chơi thì bất ngờ một cành cây xà cừ to gãy rơi trúng vào người cô giáo này khiến nạn nhân tử vong và chiếc ghế đá vỡ làm đôi. Rất may mắn con gái chị H. thoát nạn khi đang chơi ở gần đó.

Một lát sau, học sinh đến trường và phát hiện sự việc đã thông báo cho gia đình và chính quyền địa phương đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện, do vết thương nặng nên nạn nhân không qua khỏi.

Trường tiểu học xã Đoàn Thượng, nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Theo tìm hiểu của PV, cô H. xây dựng gia đình đã lâu, nhưng do hiếm muộn nên cách đây hơn 2 năm mới sinh được một bé gái. Hiện chồng nạn nhân đang làm bảo vệ trường tiểu học Đoàn Thượng và nhà nữ hiệu phó giáp với trường này.

Được biết, trong khuôn viên trường tiểu học Đoàn Thượng có trồng một số cây xà cừ lâu năm, riêng cây xà cừ có cành rơi trúng nữ hiệu phó có tuổi thọ khoảng 40 năm.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xà cừ