Tin mới

Nữ hộ sinh bị người đàn ông đánh lệch sống mũi, vỡ hốc mắt chỉ vì va chạm nhỏ

Thứ bảy, 02/03/2019, 08:58 (GMT+7)

Chỉ vì một va chạm nhỏ trong thang máy mà người đàn ông đã dùng ô lao vào đánh nữ điều dưỡng thương tích lên tới 27%.

Tin tức trên VnExpressVTC News cho hay, công an phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM nhận được thông báo về vụ việc 1 người đàn ông hành hung nữ điều đưỡng tại bệnh viện Từ Dũ.

Cụ thể vào khoảng 14 giờ ngày 26/2/2019, chị Trần K.T. 27 tuổi (hiện là nữ hộ sinh của Bệnh viện Từ Dũ,) đi thang máy lên hội trường Bệnh viện Nhi đồng 2 để tham dự hoạt động của đoàn thanh niên.

Trần Ngọc Minh tại Công an quận 1. (Ảnh: N.N)

Theo lời thuật lại của chị T, người đàn ông lạ mặt cho rằng chị T bước vào thang máy làm trúng con ông ta (cháu bé khoảng 5-7 tháng tuổi và đang được mẹ bế). Chị T có phân bua và giữa hai người có lời qua tiếng lại. Sau đó, người đàn ông này đã cầm ô lao vào đánh chị, chi T lấy tay gạt ra và người đàn ông này đã lấy tay liên tiếp đánh chị khiến chị T vỡ hốc mắt, gãy sống mũi.

Thang máy lên tới tầng 4, hai người tiếp tục bước ra ngoài, cự cãi với nhau.
Bảo vệ Bệnh viện Nhi Đồng 2 phát hiện, khống chế đối tượng và báo Công an phường Bến Nghé (quận 1). Công an phường lập hồ sơ chuyển giao Minh cho Công an quận 1.

Tại đây đối tượng hành hung nữ điều dưỡng T. được xác định là Trần Ngọc Minh (sinh năm 1982, quê ở Quảng Ninh, đang tạm trú tại Quận 2 và Quận Bình Tân, TP.HCM), đã từng có tiền án. Thời điểm xảy ra vụ việc Minh đang cùng vợ đưa con đi khám tại bệnh viện Nhi đồng 2.

Nơi xảy ra vụ việc nữ điều dưỡng bị đánh. Ảnh: Pháp luật TP. Hồ Chí Minh.

Về phần nữ điều dưỡng, sau khi được đưa đi cấp cứu, qua kiểm tra nữ điều dưỡng bị chấn thương vùng mắt gây xuất huyết tiền phòng mắt trái, giảm thị lực mắt và vỡ xương hốc mắt trái, vỡ xương mũi, tỷ lệ tổn thương cơ thể là 27%.

Theo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, Công an Quận 1 đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và tạm giam bị can Trần Ngọc Minh hai tháng để điều tra xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news