Tin mới

Nữ hộ sinh quấn khăn tang, mặc đồ cưới tự tử tại nhà riêng

Thứ ba, 07/04/2015, 19:42 (GMT+7)

Mới đây, tại thôn 12, xã Tân Hoà, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk), người dân khu vực đã phát hiện thi thể chị Đàm Thị T. (33 tuổi) nằm trên giường trong tình trạng đang truyền dịch, trên đầu quấn khăn tang.

Mới đây, tại thôn 12, xã Tân Hoà, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk), người dân khu vực đã phát hiện thi thể chị Đàm Thị T. (33 tuổi) nằm trên giường trong tình trạng đang truyền dịch, trên đầu quấn khăn tang.

Theo tin tức nhận được, khoảng 16h, ngày 5/4, anh Đinh Thanh C. (là anh chồng của nạn nhân) trú tại thôn Đoàn Kết, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn nhận được tin nhắn của chị T. với nội dung: “Kiếp này làm được dâu nhà họ Đinh là em mãn nguyện lắm rồi. Nhờ 2 anh chăm sóc 2 đứa cháu để chúng khôn lớn thành người”.

Người thân chỉ chiếc giường, nơi phát hiện thi thể chị T.

Ngay lập tức, anh C. chạy xuống nhà của chị T, nhưng thấy cửa khoá nên ra về. Nghi có chuyện chẳng lành, anh C. quay lại rồi đi quanh vườn nhưng vẫn không vào được nhà vì tất cả các cửa đều bị khóa trái.

Một lúc sau, bà Nông Thị V. (54 tuổi - mẹ của chị T.) đi làm về thấy chìa khoá để trước thềm nên nhanh chóng mở cửa vào. Tại đây, bà hoảng hốt phát hiện con gái đang nằm bất động trên giường, toàn thân lạnh ngắt.

Lúc này, trên đầu chị T. quấn 3 chiếc khăn tang, mặc bộ đồ cưới. Ngay sau đó, người dân đã đưa chị T. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Được biết, chị T. đã có chồng và 2 người con sinh đôi khoảng 3 tuổi. Chồng của chị T. đã mất vào tháng 7/2014. Hoàn cảnh gia đình hiện rất khó khăn.

Ông Đặng Văn Thòong, Phó trưởng thôn 12 cho biết, khi nhận được thông tin chị T. tự tử, chính quyền đã có mặt hiện trường, cùng với người dân đã đưa chị này đi cấp cứu. “Chị T từng là nữ hộ sinh, đã nghỉ làm được thời gian. Hoàn cảnh gia đình rất éo le, chồng mất sớm, hai đứa con còn dại. Chị T. qua đời, hai con của chị đã được đưa về ở với ông bà nội ở huyện Ea Súp”, ông Thòong cho biết thêm.

Thanh Lạng

Xem thêm Video: “Né” CSGT, xe tải lật nghiêng bên kênh nước


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hộ sinh