Tin mới

Nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 42

Thứ sáu, 31/05/2019, 11:48 (GMT+7)

Kiều Trinh không ngại khoe mặt mộc trên trang cá nhân với dòng chia sẻ đầy tính chiêm nghiệm: "Đời là vô thường, không có gì là tồn tại mãi".

Kiều Trinh được mệnh danh là nữ hoàng cảnh nóng của màn ảnh Việt. Với ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ, Kiều Trinh hầu như chưa từng từ chối cảnh nóng nào trong các phim mình tham gia, nếu được đạo diễn yêu cầu.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên của Kiều Trinh lại vô cùng lận đận khi lấy phải người chồng vũ phu. Nữ diễn viên đã trải qua 2 lần đổ vỡ trong tình cảm. Ở tuổi 42, Diễn viên Kiều Trinh đã có nhiều sự thay đổi về nhan sắc và ngoại hình. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên không ngại đăng tải hình ảnh mặt mộc của mình với làn da đen sạm, đầy tàn nhang. "Tập quen dần quy luật trời đất. Đời là vô thường. Không có gì tồn tại mãi 31/5/2019", Kiều Trinh trải lòng.

Kiều Trinh không ngại khoe mặt mộc trên trang cá nhân.

Vóc dáng gợi cảm một thuở của Kiều Trinh trước đây.

Hiện tại, Kiều Trinh vẫn chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, an nhàn và bình yên sau bao sóng gió. Nữ diễn viên vẫn tham gia diễn xuất khi có lời mời. Con gái lớn của Kiều Trinh đã đến tuổi trưởng thành và cũng theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật giống mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news