Tin mới

"Nữ hoàng gợi cảm" Minh Tuyết cùng Đoan Trang đọ vẻ nóng bỏng

Thứ bảy, 08/07/2017, 11:16 (GMT+7)

Trong hậu trường Tuyệt đỉnh song ca nhí, hai vị HLV Đoan Trang và Minh Tuyết cùng nhau đọ sắc với phong cách thời trang ấn tượng.

Trong hậu trường Tuyệt đỉnh song ca nhí, hai vị HLV Đoan Trang và Minh Tuyết cùng nhau đọ sắc với phong cách thời trang ấn tượng.

Kết thúc vòng Hòa thanh, các huấn luyện viên của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí đã chọn cho mình được hai cặp đôi song ca hoàn hảo nhất. Đến với vòng Tấm vé may mắn dành cho những thí sinh bị loại, họ sẽ chọn tiếp cho mình thêm hai cặp đôi nữa để cùng bước vào vòng Chinh phục.

Nếu như trên ghế nóng, các huấn luyện viên thường không ngại ngần “chặt chém” nhau. Nhưng ở hậu trường, họ là những đồng nghiệp thân thiết, vẫn cùng nói chuyện, cười đùa và cùng “đọ” phong cách thời trang.

 

Nghệ sĩ Đoan Trang có lẽ là huấn viện viên có phong cách thời trang ấn tượng nhất khi diện chiếc váy họa tiết phương đông với đường xẻ cao đầy táo bạo.

 
 
Đoan Trang diện váy xẻ cao, tự tin khoe vóc dáng.

 

Được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm", ca sĩ Minh Tuyết cũng không kém cạnh khi lựa chọn chiếc đầm xanh biển, khéo léo khoe đôi chân thon thả của mình. 

 
 
Sự xuất hiện của Minh Tuyết luôn trở thành tâm điểm chú ý.

Sau những giây phút thư giãn thoải mái ở hậu trường, dàn huấn luyện viên của chương trình sẽ tiếp tục bước ra sân khấu, chứng kiến những giây phút thăng hoa của học trò. Tập 8 – vòng Tấm vé may mắn của Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ phát sóng lúc 21h00, thứ Bảy ngày 11/07 trên kênh THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news