Tin mới

Yến Trang đón trung thu sớm cùng thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014

Thứ năm, 21/08/2014, 15:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chuẩn bị bước vào đêm chung kết, nữ hoàng khiêu vũ Yến Trang đã đưa các học trò cưng đi đón trung thu sớm tại phố đen lồng ở TP HCM.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Chuẩn bị bước vào đêm chung kết, nữ hoàng khiêu vũ Yến Trang đã đưa các học trò cưng đi đón trung thu sớm tại phố đen lồng ở TP HCM.

Cô trò say sưa ngắm những bộ đàn lồng đầy màu sắc

 Mặc dù đang trong giai đoạn căng thẳng tập luyện cho liveshow 1 của Bước nhảy hoàn vũ nhí vào tối mai 22/8 nhưng các cô trò của Yến Trang vẫn không quên dành thời gian thư giãn. 5 Chiến binh xuất sắc nhất Kim Anh, Châu Anh, Long Khánh, Khôi Nguyên, Yến Nhi cùng HLV của mình đến phố lồng đèn mua sắm.

Đúng dịp mùa trung thu, Yến Trang cùng các học trò nhí đi dạo ở phố đèn lồng, lựa chọn những chiếc đầy mầu sắc. Các bạn nhỏ còn được đi ăn uống để chuẩn bị sẵn sằng cho năng lực mới. 

 

Yến Trang cùng 5 chiến binh xuất sắc của đội mình tạo dáng để có những bộ ảnh đẹp

Bên cạnh đấy Cô trò không quên tạo dáng đẹp để có những bộ ảnh làm kỷ niệm sau mùa giải. Bộ ảnh được hỗ trợ thực hiện bởinhiếp ảnh gia Tom Nguyễn và giám đốc sáng tạo Trịnh Tú Trung. Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013, được kỳ vọng là HLV xuất sắc trong Bước nhảy hoàn vũ nhí năm nay.

Tính cách hồn nhiên, vô tư của các em nhỏ đã làm cho Yến Trang thấy mình trẻ trung hơn

Vốn là người chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh nên mỗi tiết mục của đội mình đều được Yến Trang đầu tư kỹ lưỡng. Trong vai trò huấn luyện viên, “Én chị” cùng biên đạo Hà Lê đã dành rất nhiều thời gian tập luyện cùng các học trò. Yến Trang cho biết, cô tham gia vào tất cả các khâu từ việc chọn bài, biên đạo, trang phục và chăm sóc cho thí sinh.

Yến Trang luôn quan tâm tới các bé trong đội của mình, trong những ngày cuối thầy và trò Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 luôn dồn hết sức mình vào tập luyện cũng như chỉ dạy các bạn nhỏ để các em có một mùa hè nhiều ý nghĩa trước khi vào năm hoc mới.

T. Lương (Tổng hợp).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news