Tin mới

Nữ hoàng nhạc pop Madonna tự tin bán nude, chiêm nghiệm về Covid-19

Thứ hai, 23/03/2020, 14:05 (GMT+7)

Mới đây, huyền thoại nhạc pop Madonna đăng lên trang cá nhân video và loạt ảnh trong bồn tắm. Trong clip, giọng ca Vogue không ngại khoe thân dù đã bước sang tuổi 62.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát trên toàn thế giới, nữ ca sĩ người Mỹ đã nói rằng: "Covid-19 không quan tâm đến việc bạn giàu có thế nào, nổi tiếng ra sao hay vui tính đến mấy. Nó khiến mọi người trở nên giống nhau".

Nữ hoàng nhạc pop cũng khẳng định dù tốt hay xấu, nó khiến chúng ta nhận ra rằng, con người là bình đẳng, không ai hơn ai. Vì vậy, cuộc sống cần phải cho đi nhiều hơn, chúng ta cần yêu thương và đối đãi với nhau tốt hơn.

Triết lý sống và vóc dáng của nữ ca sĩ tuổi 62 được nhiều người khen ngợi.

Trong bồn tắm đầy sữa và hoa, diva hàng đầu thế giới điệu đà khi cài kẹp và mang trên mình nhiều trang sức. Cô cũng tranh thủ tạo dáng, lấy hoa hồng che vòng một, không làm bức ảnh phản cảm.

Trước đó 1 ngày, diva nước Mỹ cho biết sẽ kết hợp với vũ công Ahlamalik Williams để ra mắt bài hát mới. Sản phẩm âm nhạc lần này của giọng ca Material Girl là ca khúc hip-hop. Bạn trai kém 36 tuổi của Madonna sẽ góp giọng trong vai trò rapper.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news