Tin mới

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tiết lộ về tình yêu với bạn trai đại gia hiện tại

Thứ sáu, 28/09/2018, 10:19 (GMT+7)

Trong đoạn chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, rất nhiều bí mật đời tư mới nhất của Ngọc Trinh đã được bật mí.

Trong đoạn chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, rất nhiều bí mật đời tư mới nhất của Ngọc Trinh đã được bật mí.

Mới đây, người mẫu Ngọc Trinh vừa gây chú ý người hâm mộ khi chia sẻ trên mạng xã hội một video nói về "29 tuổi - 29 điều" nhân tháng 9 sinh nhật cô. Trong đó, "nữ hoàng nội y" tiết lộ nhiều khía cạnh xung quanh cuộc sống của mình, có cả tình yêu.

Khá kín tiếng về tình cảm sau những mối tình thị phi nhưng lần này Ngọc Trinh lại vui vẻ chia sẻ về tình yêu mà cô đang có: "Hiện tại Trinh đang tận hưởng một cuộc sống chưa chồng. Tuy nhiên Trinh vẫn có một điểm tựa tinh thần, có một nơi để chia sẻ tất tần tật mọi thứ trong cuộc sống.

Trinh cảm thấy rất trân trọng tình yêu hiện tại mà Trinh đang có. Và Trinh thật sự muốn gắn bó và đi xa hơn nữa với tình yêu này."

Ở tuổi 29, Ngọc Trinh đã chín chắn, trưởng thành hơn nhiều.

Như vậy, sau những mối tình ồn ào như với Tỷ phú Hoàng Kiều hay người bạn trai yêu nhiều năm nhưng không muốn có con chung, Ngọc Trinh đã tìm được một bờ vai mà cô cảm thấy hạnh phúc.

Trước đó, trong một bài tâm sự Ngọc Trinh dùng 3 từ để miêu tả người yêu hiện tại của mình với gương mặt rạng ngời hạnh phúc: “Có tài, có tâm, có đức”.  Câu trả lời khiến mọi người lập tức liên tưởng đến một soái ca chính hiệu. Ngọc Trinh cũng tiết lộ thêm một chi tiết thú vị là muốn lấy chồng trước 30 tuổi. Năm nay nữ hoàng nội y đã bước sang tuổi 29, phải chăng chúng ta sắp được chứng kiến mỹ nhân nhất nhì showbiz lên xe hoa “theo chồng bỏ cuộc chơi”?

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news