Tin mới

"Nữ hoàng phim cấp 3" Nhật Bản khoe cuộc sống viên mãn sau kết hôn

Thứ hai, 15/01/2018, 16:52 (GMT+7)

Nữ diễn viên phim người lớn đình đám một thời của Nhật Bản tâm sự chồng cô là một người lịch thiệp, chịu khó làm việc nhà, rất yêu thương vợ và không bao giờ bận tâm đến chuyện quá khứ của vợ.

Nữ diễn viên phim người lớn đình đám một thời của Nhật Bản Aoi Sora tâm sự chồng cô là một người lịch thiệp, chịu khó làm việc nhà, rất yêu thương vợ và không bao giờ bận tâm đến chuyện quá khứ của vợ.

Đầu năm 2018, nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản Aoi Sora đồng loạt đăng ảnh khoe nhẫn cưới lên tất cả các trang mạng xã hội của mình kèm lời tuyên bố cô đã kết hôn.

Trên trang weibo, Aoi Sora còn đăng kèm một bức tâm thư rất dài gửi đến các fan hâm mộ. Trong bức thư nữ diễn viên phim người lớn tâm sự cô đã suy nghĩ rất lâu trước khi dám công khai chuyện hôn nhân của mình vì sợ bị các fan ghét bỏ.

Theo chia sẻ của Aoi Sora, chồng cô không đẹp trai, cũng không giàu có. Anh chấp nhận quá khứ của nữ diễn viên từng đóng phim cấp ba tại Nhật Bản.

Nữ diễn viên Sora Aoi người Nhật Bản mới đây gây chú ý khi tuyên bố chuyện kết hôn với một DJ.

Mới đây, Aoi Sora đã tổ chức buổi gặp gỡ fan Nhật Bản để chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Người đẹp hãnh diện khoe chiếc nhẫn cưới trên tay -món quà mà chồng cô, DJ NON tặng vợ trong ngày cưới.

Nữ diễn viên tâm sự chồng cô là một người lịch thiệp, chịu khó làm việc nhà, rất yêu thương vợ và không bao giờ bận tâm đến chuyện quá khứ của vợ. Hiện tại, cặp đôi mong muốn có con: "Tôi hy vọng mình sẽ có hai đứa con". 

Aoi Sora hạnh phúc khoe nhẫn cưới.

Aoi Sora sinh năm 1983. Cô bắt đầu bước chân vào ngành công nghiệp phim người lớn năm 2002 và nhanh chóng trở thành một biểu tượng ở Nhật và trên toàn thế giới.

Từ nhiều năm nay Sora Aoi giã từ sự nghiệp và chuyển sang hoạt động tại Trung Quốc. Người đẹp nhất rất được giới trẻ Trung Quốc hâm mộ. Trang weibo của cô hiện có tới 18 triệu người theo dõi.

 
Ngoài 30 tuổi nhưng Aoi Sora vẫn vô cùng trẻ trung xinh đẹp.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news