Tin mới

'Nữ hoàng phòng trà' Quỳnh Lan tái hôn sau hơn 2 năm chồng cũ qua đời

Thứ tư, 08/04/2020, 15:48 (GMT+7)

'Nữ hoàng phòng trà' Quỳnh Lan đã tiết lộ rằng sẽ tái hôn trong tương lai gần sau lời cầu hôn ngọt ngào của bạn trai mới.

Từng được xem là 'nữ hoàng phòng trà' tại TPHCM, ca sĩ Quỳnh Lan được đông đảo những người yêu nhạc biệt đến.

Kết hôn và có cuộc sống êm đềm bên thi sĩ Hoàng Ngọc Ẩn, những tưởng cuộc sống hạnh phúc sẽ kéo dài nhưng cuối năm 2017, thi sĩ Hoàng Ngọc Ẩn qua đời vì căn bệnh ung thư xương khiến Quỳnh Lan đã nghĩ quẩn và suy sụp tinh thần ghê gớm.

Sau thời gian được gia đình động viên và bên cạnh, nữ ca sĩ đã vực dậy được tinh thần và tiếp tục với sự nghiệp 'phòng trà' của mình.

Quỳnh Lan hạnh phúc bên cố thi sĩ Hoàng Ngọc Ẩn. Ảnh: Internet

Trong một chương trình ca nhạc mới đây trên sóng truyền hình, Quỳnh Lan đã bất ngờ tiết lộ cô sẽ tái hôn trong thời gian tới sau 2 năm chồng cũ qua đời.

Theo tiết lộ của Quỳnh Lan, bạn trai mới của cô được xem là 'định mệnh'.

"Tôi tình cờ vấp ngã và được anh ấy đỡ dậy. Anh ấy khen tôi rất đẹp và tôi cảm ơn anh. Nhưng khi lên máy bay, không hiểu sao số ghế anh ấy không gần tôi nhưng cuối cùng lại ngồi sát bên cạnh tôi”, Quỳnh Lan cho biết.

Cũng sau lần gặp gỡ này, cả hai đã trao đổi thông tin liên lạc cùng nhau. Sau một tháng, người đàn ông có quốc tịch Pháp này đã sang Việt Nam và cầu hôn 'nữ hoàng phòng trà' và nhận được lời đồng ý.

Theo dự định, ca sĩ Quỳnh Lan sẽ tái hôn và sang Pháp định cư.

"Ca hát với tôi giống như hơi thở theo tôi suốt đời, còn tình yêu lại giống như một mạch máu chính. Hai cái tôi đều không thể thiếu nhưng tôi đặt tình yêu lên hàng đầu", Quỳnh Lan bộc bạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news