Tin mới

Nữ hoàng sắc đẹp Đài Loan trở thành "thảm họa" thẩm mỹ

Thứ sáu, 11/09/2015, 12:44 (GMT+7)

Người đẹp xứ Đài Từ Chí Kỳ biến thành thảm họa thẩm mỹ với gương mặt như tượng sáp không cảm xúc.

Người đẹp xứ Đài Từ Chí Kỳ biến thành thảm họa thẩm mỹ với gương mặt như tượng sáp, không cảm xúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của cựu Nữ hoàng Du lịch châu Á Thái Bình Dương, Từ Chí Kỳ đăng tải những hình ảnh gợi cảm bên bể bơi, loạt ảnh của người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi sau loạt hình là gương mặt của Từ Chí Kỳ đã thay đổi quá nhiều.

Gương mặt như tượng sáp của Từ Chí Kỳ.

Đôi mắt to quá cỡ, phần cằm nhọn, làn da trắng toát khiến gương mặt Từ Chí Kỳ giống như một tượng sáp. Rất nhiều người cho rằng đây chính là hậu quả của việc Phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, thậm chí có ý kiến còn so sánh vẻ ngoài của cựu nữ hoàng sắc đẹp với Lưu Tử Thân – thảm họa “dao kéo” mới nổi ở Trung Quốc, với gương mặt kỳ dị như… xà tinh.

Từ Chí Kỳ được dân mạng đem ra so sánh với thảm họa thẩm mỹ mới nổi Lưu Tử Thân.

Dù liên tục bị nghi “dao kéo” để trùng tu nhan sắc nhưng Từ Chí Kỳ vẫn một mực phủ nhận và cho rằng gương mặt của mình trước giờ luôn vậy, sự khác lạ có thể là do cô Giảm cân. Thậm chí, người đẹp 27 tuổi còn sẵn sàng mời những ai hoài nghi lên kiểm chứng độ thật - giả.

Gương mặt khác lạ của Từ Chí Kỳ nhưng cô luôn một mực từ chối việc mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Từ Chí Kỳ.

Từ Chí Kỳ sinh năm 1988 tại Đài Loan, năm 2009, cô vượt qua nhiều thí sinh để đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Du lịch châu Á Thái Bình Dương, đến thời điểm hiện tại, Từ Chí Kỳ vẫn là người đẹp duy nhất của Đài Loan chiến thắng trong cuộc thi này. Chính vì lý do đó mà Chí Kỳ được tôn vinh  là nữ hoàng sắc đẹp xứ Đài trong 10 năm gần đây.

Từ năm 2012, Từ Chí Kỳ luôn vướng phải những scandal về "dao kéo", nhiều ý kiến cho rằng lần tái xuất với những hình ảnh "thảm họa" là chiêu trò để cô trở lại làng giải trí sau một thời gian không có hoạt động gì nổi bật.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news