Tin mới

Nữ hoàng thảm đỏ Củng Lợi bị chê tơi bời tại LHP Cannes chỉ vì điều này

Thứ ba, 21/05/2019, 19:31 (GMT+7)

Xuất hiện tại thảm đỏ Cannes, Củng Lợi bị chỉ trích vì gu trang điểm khiến gương mặt nhợt nhạt như người mới ốm dậy.

Xuất hiện tại thảm đỏ Cannes 2019, Củng Lợi chia sẻ tiêu chí cơ bản nhất của cô khi chọn lễ phục dự thảm đỏ Cannes là không quá phô trương. "Đây là lễ hội điện ảnh, người tham gia nên tôn trọng các nhà làm phim. Trang phục kỳ quặc đều không phù hợp sự kiện này", nữ diễn viên nói. Cô cho rằng lễ phục nên lịch sự, trang nhã vì thảm đỏ Cannes không phải sàn catwalk để người tham gia phô diễn bản thân.

Củng Lợi nhợt nhạt trên thảm đỏ.

Thế nhưng sau khi xuất hiện tại thảm đỏ Cannes, nữ nghệ sĩ 53 tuổi khiến nhiều người khá ngạc nhiên xung quanh gu make up "bất biến" của cô.

Nhiều dân mạng cho rằng Củng Lợi luôn trung thành với kiểu tô son màu nude, khiến gương mặt, đôi môi nhợt nhạt, làm cô kém nổi bật trên thảm đỏ. Nhiều người dùng mạng xã hội đề nghị Củng Lợi "đuổi cổ chuyên gia trang điểm, có lẽ người đó có tư thù với cô rồi", "trông nhìn như vừa đi thẳng từ bệnh viện đến dự liên hoan phim vậy".

Nhiều khán giả còn nhanh tay 'make up lại' cho Củng Lợi, và đặt câu hỏi: 'Không lẽ cô ấy mê màu son nude đến thế?'.

Nhiều người hâm mộ còn lôi lại những hình ảnh trước đây của Củng Lợi khi tham dự thảm đỏ. Có thể thấy trong nhiều năm nữ diễn viên này chỉ trung thành với một kiểu trang điểm nhợt nhạt đến khó chịu.

Mặc dù nhiều người chê bai Củng Lợi nhưng cũng nhiều khán giả bênh vực nữ nghệ sĩ khi cho rằng lối makeup này tạo cho cô một phong cách riêng giúp củng Lợi thành công như ngày hôm nay.

Trong suốt nhiều năm, Củng Lợi chỉ trung thành với màu son nude.

Trước đó trong một bài phỏng vấn, Củng Lợi nói cô không chạy theo đám đông, không vì người khác bôi son đỏ mà cô cũng phải đánh son màu đỏ: "Cảm ơn vì đã nhắc nhở, nhưng tôi sẽ không thay đổi. Đây là phong cách riêng tôi. Hẳn nhiên sẽ có lúc tôi có thể thử làm mới mình một chút".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news