Tin mới

“Nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương đang mang bầu, được chồng Tây tặng nhà triệu đô,

Thứ sáu, 26/10/2018, 15:28 (GMT+7)

"Nữ hoàng tốc độ" Đông Nam Á đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc sau hôn nhân bên chồng Tây tại Úc.

"Nữ hoàng tốc độ" Đông Nam Á đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc sau hôn nhân bên chồng Tây tại Úc.

Khi còn thi đấu, Vũ Thị Hương từng “làm mưa, làm gió” ở sân chơi khu vực Đông Nam Á. Thậm chí VĐV quê Thái Nguyên còn giành tấm huy chương lịch sử ở sân chơi Asian Games.

Hơn chục năm cống hiến và gặt hái nhiều thành tích cho điền kinh Việt Nam, nên quyết định giải nghệ với Vũ Thị Hương thực sự khó khăn. Trải qua biết bao thăng trầm, cựu Nữ hoàng tốc độ thừa nhận cô được nhưng cũng mất rất nhiều khi theo nghiệp chạy.

Vũ Thị Hương khi còn ở thời kỳ đỉnh cao trên đường chạy.

Bẵng đi một thời gian, Vũ Thị Hương xuất hiện trở lại với một hình ảnh mới lạ. Ít người nhận ra “cô gái vàng” của thể thao Việt Nam, bởi Nữ hoàng tốc độ giờ đây trông đầy bốc lửa. Được biết, Vũ Thu Hương hiện đã kết hôn và sống cùng chồng bên Úc. Chồng của chị hiện kinh doanh lĩnh vực phần mềm công nghệ cao. Trên trang cá nhân, Thu Hương từng khoe căn nhà trị giá khoảng 24 tỷ đồng (hơn 1 triệu USD) của cô cùng ông xã ở vùng biển Halls Head, thuộc Mandurah, Australia. Cựu nữ hoàng tốc độ Đông Nam Á tiết lộ đây là món quà bất ngờ mà ông xã tương lai mua tặng.

 
Sau khi rời đường chạy, Vũ Thị Hương kết hôn cùng ông xã người Úc và chuyển sang định cư tại đây.
 
Căn nhà và chiếc xe đắt tiền, Vũ Thu Hương khoe được ông xã tặng.

Hiện Vũ Thu Hương đang mang thai ở tháng thứ 6 thai kỳ, chị hạnh phúc khi ông xã cưng chiều hết mực. Trên tờ Eva/Khám phá, Thu Hương chia sẻ: "Từ khi yêu và sống cùng nhau đến giờ anh ấy cũng vẫn chăm sóc như vậy, khi có bầu thi thoảng mình hơi cáu nhưng vẫn luôn nhẹ nhàng quan tâm và không hề giận vợ bao giờ cả. Đi chợ, nấu ăn, giặt đồ... anh ấy vẫn làm thường xuyên sau khi đi làm về. Nói chung mặc dù đi làm công sở về nhưng chưa khi nào để vợ làm việc nhà một mình."

"Nữ hoàng tốc độ" Đông Nam Á Hương hạnh phúc mang thai con đầu lòng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news