Tin mới

Nụ hôn giữa sân trường của học sinh Phan Đình Phùng ngày bế giảng gây tranh cãi

Thứ ba, 14/07/2020, 21:56 (GMT+7)

Trong khi nhiều người xem nụ hôn của đôi bạn trẻ trong ngày bế giảng là kỷ niệm ngọt ngào của thời học sinh thì nhiều người vẫn cho rằng điều này là "quá trớn" trong môi trường học đường.

Những ngày qua, bức ảnh chụp 2 bạn học sinh trường THPT Phan Đình Phùng quấn quýt trao nhau nụ hôn giữa sân trường ngày bế giảng được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội. Nó châm ngòi cho cuộc tranh cãi xoay quanh chuyện tình yêu tuổi học trò.

Nụ hôn của 2 bạn học sinh Phan Đình Phùng gây tranh cãi. Ảnh: Ione

Được biết 2 nhân vật chính trong bức ảnh là Lê Linh Chi (học sinh lớp 12D7) và Nguyễn Minh Thành (lớp 12A1) của THPT Phan Đình Phùng. Kết thúc năm học, cả 2 em đều đạt thành tích học sinh giỏi. Linh Chi đã đạt 6.5 IELTS và Thành Nam cũng đạt 6.0 IELTS, nằm trong danh sách học sinh được tuyển thẳng vào trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).

Những cử chỉ âu yếm và nụ hôn ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau khiến nhiều người xúc động, làm họ bồi hồi nhớ lại tuổi học trò đầy hồn nhiên, cũng đầy xúc cảm. Phần lớn họ đều đồng cảm với 2 bạn học sinh bởi sau buổi lễ bế giảng này, các bạn sẽ tạm biệt thời học sinh, sẽ không bao giờ trở lại được những ngày niên thiếu tuyệt vời này nữa. Hơn thế, tình yêu tuổi học trò luôn là thứ tình cảm thiêng liêng, trong sáng nhất. Nụ hôn này thật đẹp, thật ý nghĩa là vậy.

Tuy nhiên, có một số người cho rằng dù có yêu đương khi còn đi học thì việc các bạn học sinh thể hiện tình cảm như ôm hôn giữa sân trường, giữa chốn đông người, trước mặt thầy cô như vậy là khó chấp nhận. Một số người cho rằng giữa thời đại công nghệ bùng nổ và là con dao 2 lưỡi như hiện nay, việc các bạn trẻ thể hiện tình cảm chốn đông người như vậy là đã không lường trước được hậu quả về sau. Xã hội Á Đông còn khá cổ hủ nên tốt nhất các bạn hãy giữ gìn hình ảnh của mình cẩn thận.

Còn bạn thì sao? Bạn đánh giá thế nào khi thấy hình ảnh này?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news