Tin mới

Nữ kiểm sát viên kéo 2 con nhảy sông Sài Gòn tự tử

Thứ ba, 22/11/2016, 07:53 (GMT+7)

Người mẹ dẫn theo 2 con nhỏ ra bờ sông Giồng Ông Tố (TP. HCM), sau khi nhắn tin cho chồng, chị này đã ôm 2 con gieo mình xuống dòng nước chảy siết, mất tích. Một cháu nhỏ nhờ biết bơi nên thoát chết.

Người mẹ dẫn theo 2 con nhỏ ra bờ sông Giồng Ông Tố (TP. HCM), sau khi nhắn tin cho chồng, chị này đã kéo theo 2 con gieo mình xuống dòng nước chảy siết, mất tích. Một cháu nhỏ nhờ biết bơi nên thoát chết.

Lực lượng cứu nạn - cứu hộ (Cảnh sát PCCC TP. HCM) được huy động lặn tìm 2 mẹ con chị A. mất tích. Ảnh: Dân trí

Theo thông tin trên Dân trí, Tri thức trực tuyến, Trí thức trẻ, tối 21/11, chị Nguyễn Ngọc A. (41 tuổi) chạy xe máy chở 2 con nhỏ là Phạm Gia P. (11 tuổi) và Phạm Quỳnh A. (5 tuổi, cùng ngụ đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú) ra bờ sông Giồng Ông Tố, đoạn trong khu dân cư Văn Minh.

Dù nửa đêm nhưng nhiều người dân vây kín hiện trường để theo dõi vụ việc. Ảnh: Dân trí

Khoảng gần 19h, người mẹ này bỏ xe, kéo theo 2 đứa con nhỏ nhảy xuống sông. Bé trai do biết bơi nên sống sót tìm được vào bờ hô hoán. Nhiều người dân gần đó chạy lại thì người phụ nữ cùng bé gái đã chìm nên trình báo công an.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 2 (TP.HCM) phối hợp cùng đội cứu hộ, cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP. HCM đã có mặt triển khai công tác tìm kiếm.

Đến 22h30 đêm cùng ngày, lực lượng cứu nạn - cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 2 mẹ con. Nhiều lực lượng chức năng địa phương cũng có mặt phong tỏa hiện trường phục vụ công tác tìm kiếm.

Sau đó, lực lượng chức năng được tăng cường xuống hiện trường phục vụ công tác tìm kiếm, đến khoảng 0h rạng sáng ngày 22/11, công tác cứu hộ vẫn được triển khai.

Thông tin từ gia đình, chị Ngọc A. hiện đang là kiểm sát viên, công tác tại Viện kiểm sát Nhân dân TPHCM. Chiều 21/11, sau giờ làm, chị A. gọi điện cho mẹ báo rằng mình sẽ đến trường đón 2 con (bé trai 7 tuổi và bé gái 5 tuổi) và có thể sẽ về nhà muộn.

Tuy nhiên cả 3 mẹ con đã không về nhà mà chở 2 con của mình đến ven bờ sông Giồng Ông Tố, trên đường Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, quận 2. Tại đây, chị A. nhắn tin cho chồng với nội dung sẽ tự tử cùng 2 con.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cứu nạn