Tin mới

Nữ lớp trưởng bị bạn trùm đầu đánh hội đồng

Thứ bảy, 04/04/2015, 15:36 (GMT+7)

Do Minh làm lớp trưởng nên hay ghi tên các bạn vi phạm báo cho giáo viên chủ nhiệm nên bị ghét, vì thế các học sinh trong lớp đã đánh hội đồng Minh nhiều lần.

Do Minh làm lớp trưởng nên hay ghi tên các bạn vi phạm báo cho giáo viên chủ nhiệm nên bị ghét, vì thế các học sinh trong lớp đã đánh hội đồng Minh nhiều lần.

Sự việc xảy ra tại Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (TP Châu Đốc, tỉnh An Giang). Nạn nhân là Minh (lớp 7). Ngày 4/4, thầy Nguyễn Thanh Quang – Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu cho biết trên báo Tri thức trực tuyến trường đang xác minh thêm. Thầy Quang nói: “Hiện giờ tôi bận học ở thành phố, vụ việc đã giao cho hiệu phó xử lý. Tôi nghe báo cáo nhưng tôi chưa nắm rõ”.

Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu.

Chị Nguyễn Nguyệt Bích – mẹ của Minh bức xúc: “Từ đầu tháng, mỗi lần cháu đi học về thường hay chảy máu ở mũi và miệng. Lúc đầu tôi đoán do áp lực học tập, không hề nghĩ đến việc con bị đánh”.

 

Sau khi thấy nhiều biểu hiện bất thường của con chị Bích bỏ công việc đi tìm hiểu đầu đuôi sự việc thì biết con mình thường xuyên bị bạn bè đánh hội đồng.

 

Ngày 5/3 vừa qua, Ban giám hiệu nhà trường đã mời chị Bích cùng phụ huynh của 4 học sinh thường xuyên đánh Minh làm việc.

Tại đó, 4 em này nhận lỗi và viết bản tường trình  thường xuyên trùm áo khoác lên đầu Minh để các bạn đánh hội đồng. Một em trong số đó "mượn" Minh 800.000 đồng nhưng mới trả 100.000 đồng.

“Khi trống 15 phút xong là các bạn trong lớp lấy áo khoác đầu đánh đầu bạn Minh nhiều lần”, một nam trình tường trình. Về lý do bị đánh hội đồng, các em cho biết vì làm lớp trưởng, Minh hay ghi tên các bạn vi phạm báo cho giáo viên chủ nhiệm nên bị ghét.

Trong khi đó, mẹ nạn nhân bày tỏ sự nóng lòng: "Học sinh thà bị đánh chứ không dám báo cho nhà trường. Bởi vì, sau khi thầy cô giải quyết thì càng xảy ra tình trạng đánh bạn. Con cái gặp tình cảnh như thế, cha mẹ nào không đau lòng".

Cũng theo lời chị Bích, hai ngày mới đây, con gái chị liên tiếp bị các bạn hăm dọa.

Chiều 4/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, ông Nguyễn Thanh Bình, cho biết lực lượng chức năng đang kiểm tra sự việc và sẽ chỉ đạo xử lý nghiêm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news