Tin mới

Nữ MC xinh đẹp bị phạt hơn 20 tỷ đồng vì quảng cáo sai sự thật

Thứ tư, 11/03/2015, 14:03 (GMT+7)

Nữ MC Tiểu S (Từ Hy Đệ) đã bị Cục Công thương Thượng Hải - Trung Quốc phạt vì quảng cáo sai sự thật.

Nữ MC Tiểu S (Từ Hy Đệ) đã bị Cục Công thương Thượng Hải - Trung Quốc phạt vì quảng cáo sai sự thật.

Theo tin tức mới nhất từ Tân Hoa Xã, ngày 10/3, nhãn hiệu kem đánh răng do MC hàng đầu Đài Loan Tiểu S làm đại diện phát ngôn đã bị phạt vì hành vi gian dối.

Hình ảnh quảng cáo của MC Tiểu S

Cụ thể, trong một quảng cáo về kem đánh răng, nữ MC Tiểu S có nói: "Một ngày đánh răng thôi, răng đã trắng lên trông thấy". Tuy nhiên, kem đánh răng không có tác dụng làm trắng răng ngay lập tức. Điều này đã vi phạm Luật Quảng cáo.

Chính vì vậy, Cục Công thương Thượng Hải đã đưa ra quyết định phạt vào ngày 9/3 với mẫu quảng cáo do công ty này phát hành. Số tiền bị phạt lên đến 6,03 triệu NDT (hơn 20,6 tỷ đồng). Mức phạt tài chính cao nhất từ trước đến nay tại Trung Quốc.

Tiểu S là nữ MC rất nổi tiếng và được yêu thích tại Đài Loan. Khác với nhiều đồng nghiệp chọn cho mình lối dẫn chương trình an toàn nên khá mờ nhạt và không có dấu ấn, Tiểu S (Từ Hy Đệ) hấp dẫn người nghe bởi cách nói chuyện táo bạo, thẳng thắn pha chút dí dỏm rất cá tính. Đôi lúc cô không ngại có những hành động khá mạnh bạo mà không phải MC nào cũng dám thử sức.  

Tiểu S hiện đang là MC số một tại Đài Loan

Tiểu S đã từng nhiều lần bị báo chí và người hâm mộ "vạch tội" vì có những hành vi hơi quá mức đến lố lăng. Có tài năng nói bẩm sinh nhưng nữ MC hoạt ngôn này cũng có lần bị ném đá vì nói hớ. Khi phát biểu cảm nghĩ về món tôm rán vùng Lộc Cảng - Đài Loan, cô hồn nhiên nhận xét: "Nhai kỹ món này có cảm giác giống phân vậy..." Câu nói thẳng tưng của Tiểu S khiến nhiều người khó chịu và phật ý. Thậm chí có người còn châm biếm: "Tiểu S đã ăn thứ đó hay sao mà biết mùi vị của... phân?"

Bén duyên với nghề MC từ sau chương trình “Giải trí 100%”, từ năm 2004, Tiểu S Từ Hy Đệ tiếp tục tấn công sang chương trình “Khang Hy đến rồi!”. Đó cũng là chương trình đưa sự nghiệp của cô lên đỉnh để rồi đến năm 2005, cô đã đạt giải thưởng danh giá cho MC dẫn chương trình giải trí xuất sắc nhất. năm 2012, Hy Đệ cũng lọt vào top 31 nhân vật của làng giải trí có sức ảnh hưởng lớn nhất đến khán giả Đài Loan. Sự thành công cả trong công việc lẫn cuộc sống gia đình đang đưa Tiểu S trở thành một hình mẫu lý tưởng cho nhiều bạn trẻ Đài Loan.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news