Tin mới

Nữ MC xinh đẹp đài truyền hình Nhật Bản qua đời vì ung thư

Thứ hai, 21/09/2015, 09:08 (GMT+7)

Trong thời gian còn sống nưc MC đài NHK Nhật Bản phát hành một cuốn sách, trong đó có một câu đầy ý nghĩa "Chỉ cần sống, nhất định sẽ có cách".

Trong thời gian còn sống nưc MC đài NHK Nhật Bản phát hành một cuốn sách, trong đó có một câu đầy ý nghĩa "Chỉ cần sống, nhất định sẽ có cách".

Theo tin tức từ hãng tin Phượng Hoàng, tối ngày 19/9, nữ MC xinh đẹp nổi tiếng phụ trách các chương trình quốc tế của đài NHK - Nana Kuroki đã qua đời vì bệnh ung thư dạ ở tuổi 33.

Nữ MC đài NHK Nhật Bản qua đời ở tuổi 33. Ảnh: internet

Cuối tháng 7 năm ngoái, Nana thường xuyên đau tức ở vùng dạ dày và được phát hiện ung thư dạ dày ở giai đoạn cuối. Nana Kuroki buộc phải nghỉ việc để điều trị. Đầu năm 2015, khi sức khỏe có chút tiến triển Nana Kuroki quay lại với công việc và đảm nhận vai trò người dẫn chương trình Kokusai Houdou. Dù bệnh tật hành hạ nhưng vẻ ngoài tươi tắn của Nana khiến không ai nghĩ sự sống của cô chỉ còn tính bằng ngày.

Trong thời gian bị bệnh, Nana cũng đã phát hành cuốn sách giành cho bệnh nhân ung thư để động viên nghị lực sống cho những bệnh nhân, trong đó có một câu đầy ý nghĩa "Chỉ cần sống, nhất định sẽ có cách". Khi còn sống Nana mơ về một đám cưới hạnh phúc nhưng giờ đây không thể thực hiện được. Lễ tang của cô sẽ được tổ chức vào ngày 23/9.

"Chỉ cần sống, nhất định có cách", Nana từng viết để động viên tinh thần những bệnh nhân ung thư. Ảnh: internet

Nana qua đời khi còn rất nhiều giấc mơ đang dang dở. Ảnh: internet

Nana Kuroki sinh năm 1982, tốt nghiệp ngành truyền thông. Sở hữu chiều cao 1m72, gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, Nana Kuroki được đánh giá là một MC tài năng, triển vọng của đài truyền hình NHK Nhật Bản.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news