Tin mới

Nữ MC xinh đẹp, nói tiếng Anh như gió trò chuyện cùng hoàng tử William

Thứ bảy, 19/11/2016, 10:58 (GMT+7)

Thùy Dương - nữ MC xinh đẹp của Talk Vietnam đang trở thành tâm điểm chú ý của khán giả sau lần xuất hiện cùng với Hoàng tử William mới đây.

Thùy Dương - nữ MC xinh đẹp của Talk Vietnam đang trở thành tâm điểm chú ý của khán giả sau lần xuất hiện cùng với Hoàng tử William mới đây.

Gương mặt xinh đẹp, cộng thêm vốn tiếng Anh cực tốt - MC Thùy Dương chính là người được vinh dự phỏng vấn trực tiếp hoàng tử William trong chương trình Talk Vietnam vừa qua nhân chuyến công du hai ngày của hoàng tử đến Việt Nam.

Để có sự thành công trong chương trình, Thùy Dương và ê-kip đã phải chuẩn bị cả tháng trời. Địa điểm ghi hình được diễn ra tại Hồ Gươm và trường quay S14 - Đài THVN. 

Thùy Dương trò chuyện với hoàng tử William tại Hồ Gươm.

 

Thùy Dương và hoàng tử William tại trường quay S4. Ảnh: VTV

Chia sẻ về ấn tượng của mình với hoàng tử Anh, Thùy Dương cho biết trên tờ Vietnamnet: "Khi gặp hoàng tử, cảm nhận đầu tiên của mình là ngài rất gần gũi, dễ nói chuyện và rất thoải mái. Khiến cho mình là người phỏng vấn cũng thoải mái, cảm thấy đây chỉ như là một cuộc trò chuyện, không có điều gì quá nghi thức hay căng thẳng. Trong cuộc nói chuyện với mình, hoàng tử cũng chia sẻ cả những câu chuyện rất đời thường".

MC Thùy Dương sinh năm 1987, cô là cựu học sinh chuyên Anh của Ams, du học sinh của ĐH Mount Holyoke, bang Massachusetts, Mỹ. Năm 2009, Thùy Dương vào làm BTV tiếng Anh cho Ban Truyền hình đối ngoại VTV4 của Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài sắc đẹp, Thùy Dương còn được yêu mến bởi vẻ đẹp tri thức xuất phát từ học vấn, cách đối thoại với khách mời và khả năng nói tiếng Anh như gió qua từng số phát sóng của Talk Vietnam. 

Ngoài sắc đẹp, Thùy Dương còn được yêu mến bởi vẻ đẹp tri thức.

Ngoài đời, Thùy Dương là một cô gái giản dị, kín đáo, thời gian rãnh rỗi của cô thường gặp mặt và trò chuyện với bạn bè thân thiết.

Nữ MC xinh đẹp rất giản dị trong cuộc sống đời thường.
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news