Tin mới

Nữ MC xinh đẹp Trung Quốc bị bạn trai sát hại trước nhà

Thứ tư, 18/03/2015, 14:44 (GMT+7)

Nữ MC Mã Phiên Phiên đã bị bạn trai sát hại ngay trước cửa nhà sau khi xảy ra mâu thuẫn.

Nữ MC Mã Phiên Phiên đã bị bạn trai sát hại ngay trước cửa nhà sau khi xảy ra mâu thuẫn.

 

Theo tin tức được biết, nữ MC Mã Phiên Phiên bị bạn trai họ Trương sát hại vào ngày 16/2 ngay trước cửa nhà. Sau khi xảy ra tranh luận, người bạn trai dùng dao đâm cô 7 lần liên tiếp, khiến người dẫn chương trình của đài truyền hình CCTV tử vong ngay tại chỗ.

MC Mã Phiên Nhiên và bạn trai

Mã Phiên Nhiên tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Truyền thông Trung Quốc. Cô được đánh giá thông minh, nhanh nhẹn và là trò cưng của giáo sư hàng đầu trong ngành truyền hình - Ngô Ức. Mã Phiên Nhiên hiện công tác tại đài CCTV2.

Sau khi con gái qua đời, sáng 18/3, nhiều trang báo đăng tải bức tâm thư cảm động cha Mã Phiên Nhiên viết gửi cho con gái.

Người cha của nữ MC đau xót: "“Con gái của cha, Phiên Nhiên, cho đến giờ này cha vẫn luôn ân hận. Vào ngày đó, cha đang ngủ say và bị tên hung thủ gọi dậy. Hắn nói với cha rằng: “Con gái ông không cần tôi nữa nên tôi giết cô ấy“. Cha hoảng sợ: “Con gái ta đâu rồi”, hắn dửng dưng: “Chết rồi, tôi đã giết chết trước cửa nhà.

Cha chạy như không biết gì ra cửa. Nhìn cảnh tượng thân con đầy máu và dao vẫn còn trong cơ thể, cha hoảng sợ vô cùng. Bản năng cha trỗi dậy, muốn cứu con bằng mọi cách. Cha cầu xin trời hãy giúp con gái cha sống. Khi mẹ con đến nơi, mẹ con run rẩy cầu xin. Cha chỉ có thể khóc: “Con gái đã không thể cứu được”.

Con trong sáng và quá quen với cuộc sống đơn giản. Con quen học hành để tiến thân nhưng quên mất học cách nhìn lòng người, học cách tránh xa những mối hiểm nguy trong xã hội", Mã Hải Ba viết trong bức thư gửi con gái. Sau đó, ông kêu gọi: "Mong mọi người bảo vệ con gái mình, bảo vệ cuộc đời con, đừng để con chịu tổn thương".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news